+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 50: Ganga, Jagdish sốc khi hay tin Mannu bỏ nhà đi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Biết con trai bỏ nhà đi, Ganga – Jagdish cùng mọi người trong gia đình đều hết sức bất ngờ và nhớ lại những biểu hiện lạ của Mannu lúc sáng.

    (ĐSPL) – Biết con trai bỏ nhà đi, Ganga – Jagdish cùng mọi người trong gia đình đều hết sức bất ngờ và nhớ lại những biểu hiện lạ của Mannu lúc sáng.

    Tiếp tục những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 49, mẹ của Booza đã đến thông báo cho Anandi về việc con gái mình bỏ nhà đi. Ngay sau đó, Anandi đã nhanh chóng hỏi Jagdish và  Ganga về tình hình của Mannu.


    Đến lúc này, Ganga mới ngã ngửa nhớ lại những biểu hiện lạ của Mannu lúc sáng và lên phòng kiểm tra. Còn Jagdish, anh cũng bất ngờ bởi chính lúc sáng, anh là người đưa Mannu đến tận trường học, để cậu đi vào lớp rồi mới đi về.

    Việc Mannu bỏ nhà đi khiến mọi người đều lo lắng. Đối với Ganga, cô đổ hết mọi lỗi lên Booza và cho rằng chính Booza đã khiến Mannu bỏ nhà ra đi. Trong cơn tức giận cô đến tận nhà Booza đòi mẹ cô bé trả lại con cho mình và lớn tiếng trách mắng mẹ Booza.


    Mang nợ với Anandi và gia đình bà Kalyani rất nhiều nên mẹ Booza cũng đành im lặng, chịu những lời trách mắng của Ganga. Chính cô cũng không biết con gái mình đang ở đâu.


    Jagdish đã tìm mọi cách để biết Mannu và Booza đi đâu. Thông qua camera ở bến xe anh tìm được chiếc xe mà cả 2 cùng lên và ngỡ ngàng khi đó cũng là chiếc xe mà anh đã đi. Anh tự trách mình rằng sao không để ý để cho Booza và Mannu bỏ đi thành công.


    Đối với Mannu và Booza, cả 2 không đến nơi dự định đến mà dừng chân tại một ngôi làng xa lạ, không ai nghe thấy tên bao giờ. Để có thể thuê phòng, Mannu đã gọi Booza là vợ của mình lừa chủ nhà.

    Hiện giờ, Mannu và Booza đã vạch ra được kế hoạch tương lai cho cuộc đời mình. Họ sẽ ổn định cuộc sống ban đầu ở mảnh đất xa lạ bằng số tiền ít ỏi Mannu lấy trộm được của Jagdish rồi sau đó tìm việc đi làm.


    Mannu cũng vạch ra kế hoạch, ngay ngày mai họ sẽ cùng nhau đến đền thực hiện nghi thức kết hôn.


    Ở một diễn biến khác, gia đình Akhira đi tổ chức đám cưới cho Kunda vì vậy mà chỉ có Nandidi và cô Mangana ở nhà. Nandidi giả dạng làm bố chồng khiến cô Mangana cười không ngớt. Có thể nói chưa bao giờ ngôi nhà lại ngập tràn tiếng cười như vậy. Trái ngược với tâm trạng vui mừng của Nandidi, Kamly lại vô cùng lo lắng cho cô bé khi Kunda lấy vợ nhưng Kamly cũng không thể làm được gì. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]g8E5ogfbs6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-50-ganga-jagdish-soc-khi-hay-tin-mannu-bo-nha-di-a146486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan