+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 51: Nandidi ở nhà vui vẻ để chồng đi lấy vợ mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong khi Nandidi và cô Mangana ở nhà vui vẻ làm đám cưới giả thì chồng cô bé cũng đang tổ chức nghi thức kết hôn với một cô gái khác.

    (ĐSPL) – Trong khi Nandidi và cô Mangana ở nhà vui vẻ làm đám cưới giả thì chồng cô bé cũng đang tổ chức nghi thức kết hôn với một cô gái khác.

    Tập 51 Cô dâu 8 tuổi phần 11 xoay quanh đám cưới của Kunda và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Kamly vạch trần sự thật với thông gia của gia đình mình.


    Trong khi mọi người vui vẻ đi dự đám cưới của Kunda thì Nandidi và cô Mangana phải ở nhà. Chưa bao giờ ngôi nhà này lại lặng lẽ, yên tĩnh lạ thường như vậy khác hẳn với ngày thường tràn ngập tiếng quát mắng của mẹ chồng và bố chồng Nandidi. Đây cũng là khoảng thời gian Nandidi vui vẻ nhất.

    Mặc dù Kunda – chồng cô bé lấy vợ mới nhưng Nandidi lại không buồn vì công việc nhà của mình sắp phải chia đôi và cô bé sẽ có bạn mới. Cô bé vui vẻ cùng cô Mangana chơi búp bê, tổ chức đám cưới giả cho cặp búp bê này.



    Trong khi đó, Kunda cùng bố mẹ cũng đang thực hiện nghi thức đám cưới. Nhìn thấy cô dâu xinh đẹp, Kunda say đắm. Anh ta vui sướng vì người phụ nữ xinh đẹp kia sắp là của mình.

    Tuy nhiên, khi diễn ra các nghi thức, Akhira liên tuc làm gián đoạn. Ông ta nói hàm ý với gia đình thông gia về của hồi môn của cô dâu để con của họ có thể sống sung sướng ở nhà chồng.



    Và để cho con gái hạnh phúc, gia đình nhà gái đã chiều lòng, dẫn Akhira đi xem tài sản của nhà mình. Hoa mắt với số tài sản của gia đình nhà gái, Akhira đã nhanh chóng để đám cưới diễn ra.


    Ở một diễn biến khác, Kamly đang cố gắng hết sức để ngăn cảm đám cưới của Kunda lại. Mẹ chồng Kamly đã giúp cô có được số điện thoại của gia đình kia.

    Cô cố gắng gọi để thông báo nhưng không ai nhấc máy ngoài một đứa trẻ. Cuối cùng khi hôn lễ diễn ra xong xuôi, bố cô dâu mới nhận điện thoại. Tuy nhiên, những lời nói của Kamly cũng không còn tác dụng. Ông ta cũng phủ nhận những lời nói của Kamly và bênh vực Akhira. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qee4icyuii[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-51-nandidi-o-nha-vui-ve-de-chong-di-lay-vo-moi-a146620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan