+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 52: Nandidi nằng nặc đòi xem mặt vợ mới của chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù không làm việc gì có lỗi nhưng Nandidi vẫn bị mẹ chồng quát mắng, nhiếc móc. Đòi xem mặt vợ mới của chồng, Nandidi cũng bị mẹ chồng mắng thậm tệ.

    (ĐSPL) – Mặc dù không làm việc gì có lỗi nhưng Nandidi vẫn bị mẹ chồng quát mắng, nhiếc móc. Đòi xem mặt vợ mới của chồng, Nandidi cũng bị mẹ chồng mắng thậm tệ.

    Tiếp nối những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 51, mặc dù liên tục phủ nhận những lời nói của Kamly nhưng sau khi cúp máy bố của cô dâu đã ra vạch mặt gia đình Akhira.


    Ông hầm hầm bước tới chỗ Akhira và tức giận về việc gia đình thông gia đang giấu. Không hiểu thái độ đó của bố cô dâu, Akhira vẫn vui vẻ. Nhưng sau đó ông phải ngỡ ngàng khi thông gia vạch trần việc Kunda đã có vợ. Chính Akhira cũng không biết ai đã nói ra việc này.


    Để trút hết mọi tức giận, bố cô dâu đã dùng những lời lẽ vô cùng nặng lề nói Akhira khiến ông phải muối mặt. Thậm chí, gia đình nhà gái còn tuyên bố ông ta sẽ thu lại tất cả của hồi môn cho con gái.

    Điều này khiến Akhira vô cùng tức giận, vừa bị làm mất tự trọng trước đám đông, vừa không được của cải từ gia đình nhà gái, Akhira rút kiếm ra. Hai thanh kiếm của 2 người đàn ông trong đám cưới đang đọ với nhau. Tuy nhiên, Hakhi đã nhanh chóng tới ngăn cản Akhira, khuyên ông hãy vì con trai mà hạ kiếm xuống và nhẫn nhịn gia đình thông gia.


    Và vì hạnh phúc của con trai, Akhira chấp nhận buông kiếm, nhẫn nhịn để đưa con dâu mới về nhà. Dẫu biết con rể đã có vợ nhưng gia đình thông gia vẫn chấp nhận để con gái về nhà chồng và đồng ý cuộc hôn nhân này.

    Tuy nhiên, trước khi con gái đi, ông thông gia đã cảnh cáo Akhira phải đối xử tốt với con gái của mình. Ông sẽ luôn theo dõi con gái mình ở bất cứ đâu.


    Đối với Nandidi, cô bé vẫn vui vẻ với việc Kunda có vợ mà không hề mảy may buồn rầu. Khi mọi người từ đám cưới về, Nandidi mừng rỡ, nhanh chóng lấy đồ chuẩn bị nghi thức cho cô dâu mới. Cô bé hào hứng vì sắp được nhìn mặt vợ mới của Kunda.



    Đáp lại sự vui mừng, hào hứng của Nandidi, mẹ chồng đã “dội gáo nước lạnh” vào người cô bé khi buông những lời chửi mắng thậm tệ và đuổi Nandidi vào trong nhà cho khuất mắt bà.


    Những lời nói của mẹ chồng khiến cô bé vô cùng buồn. Chính Nandidi cũng không hiểu vì sao mẹ chồng lại đối xử với mình như vậy mặc dù cô chưa làm việc gì sai. Dù bị nhốt ở trong phòng nhưng Nandidi vẫn cố tìm cách để có thể nhìn mặt cô dâu mới, thỏa ước nguyện của mình.  

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qmVI66MBee[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-52-nandidi-nang-nac-doi-xem-mat-vo-moi-cua-chong-a146767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan