+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 56: Cô Mangana ngăn cản không cho Anandi gặp con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sợ Nandidi bị Anandi bắt đi, cô Mangana đã tìm mọi cách để ngăn cản việc Anandi gặp con gái.

    (ĐSPL) – Sợ Nandidi bị Anandi bắt đi, cô Mangana đã tìm mọi cách để ngăn cản việc Anandi gặp con gái.

    Tiếp tục những diễn biến của Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 55, cả gia đình bà Kalyani như chết lặng khi nhìn bức ảnh cưới của Mannu và Booza. Ganga đã trách mắng Booza và nói những lời lẽ không hay cho rằng Booza đã phá hủy tương lai của Mannu. Trong khi đó, mẹ Booza đã nhanh chóng phản bác và trách khéo gia đình bà Kalyani và Anandi khi cho biết mẹ con cô ở đây vì để Anandi bảo vệ, tránh khỏi nạn tảo hôn nhưng đến giờ đây con gái cô một lần nữa vẫn là nạn nhân nạn tảo hôn.



    Những lời nói của mẹ Booza khiến cho Anandi sững sờ. Cô ngồi gục xuống ghế và thất vọng bởi bao năm chống lại nạn tảo hôn trong xã hội nhưng chính cô cũng không chống lại được nạn tảo hôn trong gia đình của mình.

    Buồn, thất vọng nhưng Anandi đã lấy lại được tinh thần ngay sau đó khi nhìn thấy Nandidi trong bức ảnh. Vậy là manh mối để tìm được Mannu đã có. Jagdish, Ganga và Anandi đã cùng nhau đến nhà Nandidi sống để hỏi cô bé về Mannu.


    Tuy nhiên, khi đến nhà, cô Mangana đã nói dối để Anandi không gặp được Nandidi. Biết Anandi là người trong tổ chức bảo vệ phụ nữ và chống lại nạn tảo hôn, cô Mangana luôn lo sợ Anandi biết Nandidi cũng là nạn nhân nạn tảo hôn. Và điều mà cô Mangana lo sợ nhất chính là việc Anandi sẽ bắt Nandidi rời xa cô nếu biết chuyện. Chính bởi vậy, cô Mangana đã nói dối rằng Nandidi không có ở nhà để ngăn cản việc Anandi gặp Nandidi.

    Thậm chí, khi chiếc xe của Anandi đến gần nơi Nandidi chơi, cô Mangana còn nhanh chóng kéo Nandidi ra ngoài để Anandi không gặp mặt.


    Ở một diễn biến khác, sự xuất hiện của nàng dâu mới không khiến công việc của Nandidi giảm đi mà thậm chí còn tăng lên. Quần áo của cô dâu mới Nandidi cũng phải giặt. Khi Nandidi chia việc cho nàng dâu mới và nói lý lẽ với mẹ chồng thì nhanh chóng bị mẹ chồng mắng.

    Bà ta còn đem nhiều quần áo hơn cho Nandidi giặt và tuyên bố thẳng trong gia đình này chỉ có Umi là con dâu của bà, từ nay Nandidi không được nói mình là con dâu trong gia đình.

    Mặc dù Nandidi luôn đối xử tốt với Umi nhưng Umi thì ngược lại, luôn bắt nạt, hơi tí là mách mẹ để Nandidi bị mắng. Cậy mình được nuông chiều, Umi thường xuyên giả vờ khóc lóc, ăn vạ.


    Đau đầu vì con dâu, mặc dù bị thông gia đe dọa sẽ không bỏ qua nếu đối xử tệ bạc với con gái họ nhưng Akhira không kìm được sự tức giận của mình. Ông lớn tiếng quát Umi khiến cô không còn dám “ăn vạ” nữa.


    Cũng trong tập này, khi đi đến đền làm lễ cho con trai và cô dâu mới, những ký ức của 11 năm trước lại ùa về trong đầu Akhira. Ông ta nhớ lại cuộc chạy trốn khi Anandi đuổi theo đòi con tại đền.

     Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]bINcHMWx1o[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-56-co-mangana-ngan-can-khong-cho-anandi-gap-con-gai-a147322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan