+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 57: Bố mẹ chồng Nandidi ngán ngẩm vì nàng dâu mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hơi tí là khóc, bố mẹ chồng Nandidi cũng phải chán ngán với nàng dâu mới về.

    (ĐSPL) – Hơi tí là khóc, bố mẹ chồng Nandidi cũng phải chán ngán với nàng dâu mới về.

    Tiếp tục những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 56, sự xuất hiện của Umi – nàng dâu mới trong gia đình Akhira làm cho những diễn biến câu chuyện trở nên thú vị hơn. Nàng dâu mới khiến cho gia đình Akhira phải đau đầu.


    Vì được nuông chiều hết mức nên Umi càng đỏng đảnh và tiểu thư hơn. Cô luôn dùng chiêu “khóc nhè ăn vạ” để mọi người bênh vực mình. Khi Nandidi sai việc hay muốn bắt nạt Nandidi, Umi đều khóc để mẹ chồng đến quát mắng cô bé.

    Hơi tí là khóc, Akhira và Hakhi cũng phải chán ngán với nàng dâu mới. Làm rơi đồ, Umi không chịu nhặt lên mà chỉ biết ngồi khóc khiến Akhira phải tức điện, quát cô nín. Không những vậy, trong tập 57 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Umi khiến Akhira và Hakhi càng ngán ngẩm hơn. Chỉ vì xem một bộ phim trên tivi mà Umi cũng khóc nức nở khiến bố mẹ chồng mất mặt ngay tại đền.



    Ở một diễn biến khác, việc tìm kiếm Mannu của Jagdish, Ganga và Anandi không tiến triển tốt đẹp mặc dù có manh mối. Họ không gặp mặt Mannu khi đến nhà trọ cậu bé thuê bởi Mannu đã rời đi nhanh chóng trước đó.


    Dự đoán Mannu có thể đến nhà Ratan Singh, cả 3 đã nhanh chóng đến đó hỏi tin tức. Tuy nhiên việc đến sớm, lộ chiếc xe oto ở trước cửa đã khiến Jagdish không thể gặp được Mannu. Biết bố mẹ đang ở trong đó, Mannu chờ tất cả đi về hết rồi mới vào trong gặp bà nội của mình.




    Biết được thầy làm lễ kết hôn cho con trai, Jagdish đã yêu cầu cảnh sát bắt ông ta lại đề trừng trị thích đáng. Tại đền, Jagdish gặp Akhira – người bắt cóc con gái Anandi hơn 11 năm trước.  Vì chưa biết mặt hắn nên Jagdish vẫn thản nhiên nói chuyện.

    Akhira vì muốn lấy được lòng Jagdish nên đã chủ động bắt chuyện và đề nghị giúp đỡ anh tìm con trai bỏ trốn. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]dDDw3UzojG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-57-bo-me-chong-nandidi-ngan-ngam-vi-nang-dau-moi-a147408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan