+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 73: Kamly phớt lờ mẹ đẻ, thân mật với Nandidi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trở về nhà để thực hiện nghi thức trong ngày lễ, đáp lại cánh tay mở rộng của mẹ đẻ khi nhìn thấy Kamly trở về là sự thờ ơ của cô.

    (ĐSPL) – Trở về nhà để thực hiện nghi thức trong ngày lễ, đáp lại cánh tay mở rộng của mẹ đẻ khi nhìn thấy Kamly trở về là sự thờ ơ của cô bước vào trong ôm Nandidi và cô Mangana, mời bạn đọc theo dõi một số diễn biến của Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 73.

    Tập 73 Cô dâu 8 tuổi phần 11 xoay quanh ngày lễ Rakhi cùng những biểu hiện của Kamly khi trở về nhà bố mẹ đẻ. Có thể nói, kể từ sau cái chết của Gooban, Kamly dường như thù ghét cả bố mẹ đẻ. Cô không còn coi họ là người thân của mình. Có lẽ người thân duy nhất tại gia đình mà Kamly đã lớn lên từ nhỏ chính là Nandidi và cô Mangana.


    Trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 13, Akhira – bố Kamly đã đến tận nhà chồng cô đề nghị cho Kamly trở về nhà trong ngày lễ Rakhi để buộc dây lên tay các em. Tuy nhiên Kamly đã thẳng thừng từ chối mà không quan tâm đến bố mẹ chồng.

    Biết con gái tỏ thái độ và khó chịu với mình nhưng Akhira vẫn cố gắng nhẫn nhịn. Ông phải tạo mối quan hệ tốt với thông gia để ông ta giúp đỡ ông bước chân vào chính trị.

    Mặc dù từ chối không sang nhà bố mẹ đẻ thực hiện nghi thức nhưng cuối cùng Kamly vẫn cùng gia đình chồng về nhà.




    Trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 73, Hakhi thấp thỏm đứng ngồi không yên. Bà vui sướng khi mở cửa ra nhìn thấy Kamly trở về. Tuy nhiên, bà như bị “dội gáo nước lạnh” vào người khi cánh tay dang ra đón chào con gái không được đáp lại.

    Kamly lạnh lùng, tiến thẳng vào nhà gặp Nandidi và cô Mangana. Cô ôm 2 người mà không phải ôm mẹ đẻ của mình.Nhìn thấy hình ảnh này, Hakhi sững người. Bà như chết lặng vì đứa con mình sinh ra lại thờ ơ với mình.



    Không chỉ vậy, Kamly còn luôn làm trái ý bố mẹ đẻ. Cô ghét lây sang cả Umi – nàng dâu mới trong gia đình. Tuy nhiên, sau khi nghe Nandidi và cô Mangana kể, Kamly đã thay đổi cách cư xử của mình với Umi. Cô không quên dặn dò Umi hãy thay cô chăm sóc cho Nandidi như em gái.  Cũng trong tập này, để giúp Nandidi không phải làm việc, Kamly đã xin cho Nandidi về nhà chồng chơi vài hôm.


    Ở một diễn biến khác, gia đình bà Kalyani cũng hạnh phúc chào đón lễ Rakhi. Anandi và Shyam cũng về nhà bà Kalyani để thực hiện nghi thức. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]SJ4u9PNTUJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-73-kamly-phot-lo-me-de-than-mat-voi-nandidi-a163529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.