+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 75: Akhira âm mưu chiếm đoạt tài sản nhà chồng Kamly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Biết bố chồng Kamly để hết tài sản cho Putka, Akhỉa – bố đẻ Kamly đã tìm mọi cách để có thể chiếm đoạt được khối tài sản này.

    (ĐSPL) – Biết bố chồng Kamly để hết tài sản cho Putka, Akhỉa – bố đẻ Kamly đã tìm mọi cách để có thể chiếm đoạt được khối tài sản này.

    Tiếp nối những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 74, với mong muốn có thể dấn chân vào chính trị, Akhira đã đứng lên chống lại người chú chồng của Kamly. Ông ta lớn tiếng đuổi chú chồng Kamly ra khỏi nhà. Hành động này của bố Kamly được mọi người đến chia buồn cảm kích bởi ông dám đứng lên bảo vệ lẽ phải.


    Nhân cơ hội này, Akhira lấy được lòng mọi người và nhận được sự ủng hộ của họ.

    Cũng tại đây, ông được luật sư cho biết bố chồng Kamly trước khi chết đã làm di chúc để lại hết tài sản cho Putka và người được sử dụng số tài sản này là Kamly.


    Với lòng tham của mình, nhanh chóng trong đầu Akhira nảy sinh ý đồ chiếm đoạt số tài sản của Putka. Và ông đã về nhà gọi vợ Hakhi để bàn bạc kế hoạch kéo Kamly về nhà mình ở. Biết Kamly không chịu, ông thuyết phục cô Mangana và viện lý do khiến cô phải đồng ý là để bảo vệ vợ chồng Kamly thoát khỏi kẻ xấu.



    Lý do này khiến cô Mangana không thể không từ chối. Cô thuyết phục khiến Kamly phải trở về nhà bố mẹ đẻ.

    Về lại ngôi nhà cũ gắn bó với mình nhiều kỷ niệm, vui có, buồn có, mọi ký ức trong Kamly lại ùa về. Cô nhớ Gooban, nhớ hình ảnh của anh khi đứng trước cửa phòng cô. Và cô nhớ cả hình ảnh Gooban bị lưỡi kiếm của bố đâm, những lần chịu đòn roi của bố.



    Ở một diễn biến khác, bố mẹ Umi đã đến nhà Akhira để chúc mừng ngày lễ. Nhìn thấy Umi và Nandidi thân thiết, bà đã cảnh báo Umi. Bà cho biết Umi cần cẩn thận với Nandidi bởi cô bé là vợ cũ của Kunda. Tuy nhiên Umi đã phủ nhận ngay sau đó, nói tốt về Nandidi. Để khiến con gái thay đổi suy nghĩ, mẹ đẻ Umi đã nghĩ cách làm Nandidi xấu đi trong mắt Umi.

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]DubX9ZcILc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-75-akhira-am-muu-chiem-doat-tai-san-nha-chong-kamly-a163774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.