+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 77: Akhira tức điên khi bị con gái “lột” mặt nạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Biết được bố đẻ chỉ nhằm vào số tài sản của gia đình nhà chồng, Kamly đã vạch trần bộ mặt thật cùng những mưu đồ của Akhira và xé tờ giấy ủy thác tài sản.

    (ĐSPL) – Biết được bố đẻ chỉ nhằm vào số tài sản của gia đình nhà chồng, Kamly đã vạch trần bộ mặt thật cùng những mưu đồ của Akhira và xé tờ giấy ủy thác tài sản mà ông soạn.

    Tiếp tục những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 76, nghi ngờ với mưu đồ của bố, Kamly luôn phải theo dõi sát sao từng hành động của ông. Khi ông mời Putka vào phòng uống trà cùng mình, Kamly cũng luôn đứng sau nhìn.


    Có thể nói chưa bao giờ Kamly thấy bố mình tốt như bây giờ, không chỉ đứng lên bảo vệ cô trong đám tang mà còn đưa cô và chồng về nhà mình chung sống. Chính những biểu hiện này khiến Kamly càng nghi ngờ hơn.



    Và rồi cô cũng hiểu, mọi hành động tốt lạ thường của người bố chưa bao giờ làm việc tốt này chính là vì âm mưu chiếm đoạt khối tài sản của gia đình chồng cô. Biết Kamly là người được sử dụng số tài sản nhà chồng, ông ta đã gọi Kamly đến phòng, nói nhẹ nhàng và yêu cầu cô ký vào tờ giấy ủy thác tài sản của gia đình nhà Putka.



    Nhìn thấy tờ giấy cùng với nụ cười trên mặt bố, Kamly hiểu mọi vấn đề. Cô xé tờ giấy và cho biết ông sẽ không bao giờ đạt được mục đích của mình bởi cô luôn thông minh hơn ông và hiểu rõ những điều ông làm.

    Thái độ của Kamly khiến Akhira tức giận tột cùng, ông đã giơ tay đánh Kamly nhưng Putka đã đến ngăn lại. Hành động này của Putka khiến Kamly vui mừng bởi những gì cô dạy anh, anh đã thực hiện được. Thậm chí, mặc dù bị nói là khù khờ nhưng anh sẵn sàng đứng ra bảo vệ cô.

    Không thể làm gì được con gái, Akhira đe dọa rằng Kamly đang sống, ăn trong nhà của ông. Tuy nhiên, những lời nói này của Akhira cũng không khiến Kamly sợ sệt. Cô cho biết sẽ dọn ra khỏi nhà.

    Ngay sau đó, Akhira nhận được cuộc gọi của một người cho biết ông đang nhận được cảm tình của nhiều người khi đứng ra giúp đỡ gia đình chồng Kamly nên Akhira bằng mọi giá giữ Kamly ở lại. Mặc dù không lấy được khối tài sản nhà chồng Kamly nhưng mục đích dấn chân vào chính trị của ông đang nhận được lợi thế.



    Ở một diễn biến khác. Mannu khiến gia đình phải đau đầu khi cậu liên tục lén lút đến nhà Booza. Trong tập 77 phần 11, Mannu và Booza đã bị phát hiện khi đang thực hiện nghi thức cùng nhau.

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]YCdOezyzSO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-77-akhira-tuc-dien-khi-bi-con-gai-lot-mat-na-a164070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.