+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 78: Cô Mangana đe dọa Kunda không “gạ gẫm” Nandidi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không được ngủ chung với Umi, Kunda tìm mọi cách “gạ gẫm” Nandidi ngủ chung giường với mình.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 78, Kunda  không được ngủ chung với Umi, Kunda tìm mọi cách “gạ gẫm” Nandidi ngủ chung giường với mình.

    Mở đầu tập 78 Cô dâu 8 tuổi phần 11 là hình ảnh lo lắng của bà Kalyani với Anandi. Bà đã kể hết mọi chuyện về Mannu và Booza cũng như khuyên Anandi và Jagdish hãy nói sự thật để khuyên nhủ cả 2.


    Để Mannu và Booza hiểu chuyện, Jagdish và Anandi đã kể hết về quá khứ của họ, về chuyện Jagdish phản bội Anandi vì kẻ thứ 3 là Gauri. Diễn biến của Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 78 cho thấy cả 2 cho thấy tác hại của nạn tảo hôn khi chưa nhận thức được hết vấn đề và rút ra kết luận Mannu và Booza không thể coi nhau như vợ chồng.


    Nghe câu chuyện của bố và cô Anandi, Mannu, Booza suy nghĩ rất nhiều. Trong khi Booza quyết định nghe theo thì Mannu lại ngược lại.


    Ở một diễn biến khác, việc bị “cấm cửa” không được ngủ chung với Umi khiến Kunda khó chịu. Cùng với những lời kích đểu của bạn, Kunda luôn tìm cơ hội để tiếp cận với Nandidi.

    Nhân việc Nandidi mang trà vào phòng cho mình, Kunda đã ngỏ lời với Nandidi, yêu cầu cô đến ngủ chung giường với hắn vì giường quá rộng. Không hề hay biết mục đích xấu của Kunda, Nandidi chỉ cười và từ chối thẳng thừng.

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 78 Nandidi dù giường có rộng cô bé cũng không quan tâm bởi điều mà cô muốn và thích thú là chiếc tivi trong phòng mình.

    Nandidi đã kể chuyện này với cô Mangana. Biết mưu đồ của cháu trai, cô Mangana đã cảnh báo Kunda và cho biết sẽ không bỏ qua nếu Kunda còn “gạ gẫm” Nandidi thêm một lần nữa.



    Nandidi cũng kể chuyện này với Umi. Umi khuyên Nandidi không tiếp xúc gần Kunda bởi cô bé không được giáo dục về giới tính. Umi cũng giải thích việc Nandidi mang thai khi tuổi còn quá nhỏ rất có hại cho sức khỏe.  


    Trong Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 78, kể từ khi Kamly chuyển về nhà Akhira sống, cô khiến ông phải tức điên. Kamly còn khiêu khích Akhira khi giơ bọc vàng và trang sức nặng đi gửi ngân hàng khiến cho ông ta mờ mắt. 

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]TvxRGpYA8j[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-78-co-mangana-de-doa-kunda-khong-ga-gam-nandidi-a164158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.