+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 26: Kundan bắt cóc Diboni trả thù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 26, vì muốn trả thù Diboni, Kundan đã lên kế hoạch bắt cóc cô bé.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 26, vì muốn trả thù Diboni, Kundan đã lên kế hoạch bắt cóc cô bé. Tuy nhiên cậu ta lại bắt nhầm Shyam – con trai Anandi.

    Tiếp tục những diễn biến trước đó, trong tập 26 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Kundan đã lên kế hoạch, giả dạng bảo vệ trường học vào bắt cóc Diboni. Lúc này, Diboni cùng Anandi và Shyam đến trường tham dự cuộc thi hóa trang.

    Tuy nhiên, vì có quá nhiều thí sinh hóa trang giống nhau nên Shyam không biết phải làm thế nào để tạo sự khác biệt. Chỉ còn 10 phút nữa là bắt đầu, Diboni đã nảy ra ý định đổi trạng phục cho Shyam và kể câu chuyện của chính mình.


    Mặc dù ngại nhưng khi nhìn thấy nhiều người cũng giả gái nên cậu bé đồng ý ý kiến này của Diboni. Cả 2 đổi trang phục cho nhau. Trong khi Diboni mạnh mẽ, cực ngầu với quần Jeans, áo phông của Shyam thì ngược lại Shyam cũng rất nữ tính trong trang phục truyền thống.

    Chính vì vậy, nhìn từ xa, Kundan không hề hay biết. Cậu ta vẫn ngỡ Diboni chính là người mặc váy truyền thống màu đỏ.


    Sáng kiến của Diboni cùng sự giúp đỡ của cô bé ở trong hậu trường đã giúp tiết mục của Shyam nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt của mọi người. Với tiết mục ý nghĩa này, ban giám khảo đã trao cúp chiến thắng cho Shyam.

    Vui mừng với chiến thắng, khi trở về Shyam để quên chiếc túi xách ở phòng thay đồ. Cậu chạy vội lên lấy nhưng ngay sau đó đã bị người của Kundan bắt đi.


    Bảo vệ trường đã phát hiện ra nhưng không ngăn cản được, Kundan đưa Shyam lên xe phóng gấp. Biết con trai bị bắt cóc, Anandi khẩn cấp báo cảnh sát rồi nhanh chóng đuổi theo.

    Hả hê vì sắp được trả thù nhưng khi đưa Shyam đến nơi hoang vắng và cởi chiếc bao trùm mặt ra, Kundan mới ngã ngửa, đó không phải là Diboni. Hắn ta bực tức còn Shyam run sợ đòi họ thả mình ra.


    Không biết rằng Kundan có mối thù sâu đậm với Anandi, Shyam đã nói tên mẹ mình ra. Điều này khiến cậu bé bất lợi hơn. Căm thù Anandi bởi vậy Kundan đã lôi dao ra định giết Shyam. Vừa lúc đó, mẹ Booza đã nhanh chóng gạt cần lái khiến chiếc xe chuyển động làm bọn chúng xao nhãng.

    Nhân cơ hội này, mẹ Booza nhanh chóng cởi trói cho Shyam và cùng cậu bé chạy trốn. Để Shyam chạy thoát, mẹ Booza đã đứng lại ngăn cản và bị chúng đẩy ngã đập đầu xuống tảng đá.


    Cũng lúc đó, tiếng còi xe cảnh sát vang lên khiến Kundan và đồng bọn nhanh chóng bỏ chạy. Shyam thoát chết còn mẹ Booza đã được đưa vào viện ngay sau đó.

    Khi trở về nhà, Shyam đã kể mưu đồ của bọn xấu cho mọi người biết, ai cũng ngã ngửa và sốc khi biết người chúng muốn bắt cóc không phải Shyam mà là Diboni.

     Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]eLkSTKGIV0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-26-kundan-bat-coc-diboni-tra-thu-a170187.html
    Sự kiện: cô dâu 8 tuổi
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.