+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 36: Jagdish đau đầu, cân não nghĩ cách cứu Ganga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Akhira cho biết Jagdish phải giao Mangana , Anandi và Diboni, hắn mới để Ganga an toàn.

    (ĐSPL) – Akhira cho biết Jagdish phải giao Mangana , Anandi và Diboni, hắn mới để Ganga an toàn.

    Trong tập 36 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Jagdish đang đau đầu tìm cách cứu Ganga khỏi tay Akhira Singh. Cuộc điện thoại của hắn đặt Jagdish vào tình thế khó xử khi phải giao 3 người: Mangana, Anandi và Diboni cho hắn để đổi lấy 1 người Ganga.



    Đau đầu nghĩ cách làm sao vừa đảm bảo an toàn cho Ganga, vừa không để hắn đoạt được mục đích, Mangana đã hiến kế cho Jagdish. Cô cho biết Jagdish hãy bắt lấy Kundan đe dọa ngược lại Akhira bởi đối với Akhira, Kundan là quan trọng nhất.



    Không chần chừ, Jagdish đến đồn cảnh sát, yêu cầu phía cảnh sát hỗ trợ tạm giam giữ Kundan để anh có thể đe dọa được Akhira.

    Đang giành được lợi thế nhưng sau khi Jagdish lấy con trai đe dọa, Akhira sốc. Tình thế đã được lật ngược lại đối với Jagdish. Nhưng dường như những lời đe dọa của Jagdish cũng không thể khiến Ganga an toàn được. Hắn ta trút tức giận lên Ganga, dùng gậy lớn đánh cô.



    Hả hê cơn tức giận, Akhira mới quyết định gọi cho Jagdish để trao đổi. Tuy nhiên, đồng minh của Akhira đã ngăn cản hắn lại và phân tích rằng đó chỉ là biện pháp để Jagdish đe dọa. Jagdish sẽ không dám làm gì Kundan bởi Kundan không có tội. Hơn nữa, hắn cũng chứng minh cho Akhira biết rằng cảnh sát sẽ không dám làm gì Kundan bởi cảnh sát là người làm theo pháp luật.

    Lật tẩy được bài của Jagdish, Akhira đã gọi điện yêu cầu Jagdish thả Kundan trong 15 phút nếu không hắn sẽ giết chết Ganga.  


    Không thể nào dùng biện pháp “gậy ông đập lưng ông” với những kẻ liều lĩnh, độc ác như Akhira, Jagdish đành phải xuống nước, chấp nhận yêu cầu của hắn.

    Bên cạnh đó, cùng với sự đồng ý của Anandi, anh đã đưa cô, Mangana và Diboni đến điểm hẹn mà Akhira đưa ra.

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ra8yvfX9GL[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-36-jagdish-dau-dau-can-nao-nghi-cach-cuu-ganga-a171680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan