+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 39: Akhira thất thế bỏ chạy bảo toàn tính mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 39, tưởng như Akhira sẽ giết được cả 5 người Jagdish, Anandi, Ganga, Mangana và Diboni nhưng cuối cùng tình thế đã lật ngược.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 39, tưởng như Akhira sẽ giết được cả 5 người Jagdish, Anandi, Ganga, Mangana và Diboni nhưng cuối cùng tình thế đã lật ngược. Người phải bỏ chạy để bảo toàn tính mạng chính là Akhira.

    Tiếp tục những diễn biến gay gấn tiếp theo, mở đầu Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 39 là hình ảnh nụ cười mãn nguyện của Akhira khi ngày mai những kẻ thù mà ông ta căm ghét nhất sẽ chết.


    Ông ta đã vẽ ra một ngày mai tốt đẹp khi cả Jagdish, Anandi, Mangana và Diboni sẽ phải chết dưới tay mình. Ganga cũng không thoát được bởi ông ta sẽ không để cô sống sót làm chứng chống lại mình trong vụ việc này.


    Đối với Jagdish, Anandi, Mangana và Diboni, ngày cuối cùng trước khi gặp Akhira là một ngày vô cùng ý nghĩa với họ. Họ trân trọng từng phút giây cuối này. Mangana trăn trở và tức giận vì Anandi đồng ý đưa con gái mình ra chỗ chết. Tuy nhiên, Anandi lại có niềm tin tuyệt đối vào Jagdish. Cô tin Jagdish sẽ có cách để cứu được tất cả an toàn.

    Một sự trùng hợp không ngờ rằng ngày mai chính là ngày sinh nhật của Diboni và Shyam. Anandi cũng không ngờ, ngày sinh nhật đầu tiên cô có con gái ở bên lại là ngày này. Những dự định của cô dành cho Diboni và Shyam đã bị dập tắt bởi kế hoạch độc ác của Akhira. Đến cuối cùng hắn vẫn không thể để mẹ con cô nhận nhau.


    Vẫn luôn suy nghĩ ngày mai là ngày cuối cùng của mình, Anandi đã đề nghị với Mangana việc nói tất cả sự thật cho Diboni. Một lần nữa, Mangana tìm cách ngăn cản điều này.



    Về phía bà Kalyani, bà đã tỉnh lại sau khi sốc vì tưởng tượng ra cảnh tất cả đều nằm xuống trước họng súng của Akhira. Biết Jagdish, Ganga, Anandi, Mangana và Diboni đang gặp nguy hiểm, mọi người đều tật trung cầu nguyện cho họ.


    Trở lại những diễn biến trong cuộc gặp gỡ trao đổi người của Akhira và Jagdish. Đến đúng cồn cát Akhira hẹn, Jagdish bị người của Akhira dùng súng bao vây. Từ từ Akhira dẫn Ganga ra. Nhìn thấy Ganga bị Akhira đánh, Jagdish sót thương, anh càng căm ghét Akhira hơn.



    Trước đề nghị của Akhira, 2 bên từ từ bước gần đến nhau. Akhira đã chuẩn bị súng để trả thù. Tuy nhiên khi gần bước tới, Diboni bị ngã xuống cồn cát. Anandi và Mangana chạy theo đỡ cô bé. Trong khi đó còn lại Jagdish và Ganga. Chớp nhanh lấy cơ hội, Jagdish kéo Ganga nằm xuống và ra lệnh cho đội phục kích của mình nấp dưới cát lên.

    Tình thế bị đảo ngược, Akhira thất thế phải bỏ chạy còn người của hắn bị bắn chết và bị đội phục kích bắt. 

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]dG2ZXaUwyS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-39-akhira-that-the-bo-chay-bao-toan-tinh-mang-a171840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan