+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 57: Kundan, Mangana ngỡ ngàng vì Akhira còn sống

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong tập 57 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Kundan và Mangana đã biết tin Akhira còn sống.

    (ĐSPL) – Trong tập 57 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Kundan và Mangana đã biết tin Akhira còn sống.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 57, Kundan đã theo dõi Hakhi trong đêm tối khi thấy bà ra khỏi nhà. Đi đằng sau, cậu ta nghi ngờ mẹ làm điều gì đó mờ ám và ngỡ ngàng khi mẹ vào trong nhà của thầy BaBa.

    Những tưởng, mẹ làm điều gì đó có lỗi với bố, Kundan tức giận. Tuy nhiên, cảm giác tức giận của Kundan nhanh chóng chuyển thành ngạc nhiên khi thầy BaBa tiết lộ thân phận của mình. Kundan ngỡ ngàng vì người trước mặt mình chính là bố.


    Việc Akhira còn sống khiến tinh thần Kundan như được tiếp thêm một đôi cánh. Vậy là từ đây cậu không còn sợ sệt, dè chừng ai nữa.

    Tuy nhiên để che giấu thân phận, lấy niềm tin của mọi người, Akhira đã yêu cầu Kundan và Hakhi nghe theo lời của mình về nhà hối lỗi với Kamly một cách thành khẩn nhất để lấy được lòng tin của Kamly. Từ đó, Kundan và Hakhi sẽ trở thành tai mắt của Akhira.




    Nghe lời Akhira, Kundan và Hakhi trở về nhà. Cả 2 cùng cúi đầu xin lỗi mọi người và mong họ tha thứ cho mình. Vì Kamly chưa tin tưởng thật sự, Kundan phải đóng một vở kịch, làm những việc cậu chưa bao giờ làm như khuân vác để lấy niềm tin của Kamly. Thậm chí, mặc dù rất tức giận nhưng cậu ta vẫn phải kiềm chế, nín nhịn để không làm hỏng chuyện.


    Trong tập 57 Cô dâu 8 tuổi phần 12, không chỉ có Kundan biết sự thật Akhira còn sống mà Mangana cũng biết sự thật này. Cô cũng không thể tin nổi vào tai mình khi nghe Hakhi nói. Việc Mangana biết chuyện bắt đầu khi cô nhìn thấy một người đàn ông nhảy xuống từ cửa sổ phòng Hakhi và chạy đi.



    Mangana nhanh chóng lên phòng Hakhi để xem xét tình hình. Lúc này, Hakhi vẫn đang say đắm trong khoảng thời gian được ở bên Akhira. Cô mặc áo cưới xinh đẹp. Nhìn thấy Hakhi như vậy, Mangana tức giận bởi Hakhi không thủ tiết thờ chồng mà lăng nhăng với một người đàn ông khác.

    Tức giận vì bị xúc phạm, Hakhi đã nói toàn bộ sự thật rằng Akhira vẫn còn sống cho Mangana biết. Có thể nói sự thật này khiến Mangana ngỡ ngàng, không tin nổi vào tai mình. Mặc dù muốn nói sự thật cho mọi người biết nhưng Mangana đã bị ngăn cản lại khi Hakhi đe dọa sẽ nói sự thật về mẹ ruột Diboni cho cô bé biết.

    Không muốn mất Diboni, Mangana đã đồng ý im lặng, không tiết lộ việc này cho bất kỳ ai biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-57-kundan-mangana-ngo-ngang-vi-akhira-con-song-a174497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan