+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 59: Anandi phát hiện ra âm mưu chia rẽ của Mangana

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Anandi biết rằng niềm tin của mình đã đặt sai chỗ, Mangana không hề có ý muốn nối lại tình mẹ con giữa Anandi và Diboni.

    (ĐSPL) – Nhìn thấy 2 chiếc vòng cổ mà bà Kalyani mua tặng cho Dibini, nghe Shyam và bác sĩ Anna nói, Anandi biết rằng niềm tin của mình đã đặt sai chỗ, Mangana không hề có ý muốn nối lại tình mẹ con giữa Anandi và Diboni.  

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 59 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Mangana, Kamly, Putka và Diboni đang tìm cách chạy trốn khỏi đám cháy nhưng không được. Còn mẹ con Kundan và Hakhi bị nhốt ở trong phòng cũng đang hoang mang. Ở ngoài kia, dân làng đang tìm cách dập ngọn lửa nhưng ngọn lửa quá lớn không ai đủ dũng cảm chạy vào trong cứu người.


    Về phía Akhira, nhìn thấy ngọn lửa bùng bùng cháy, ông ta hả hê. Tuy nhiên, khi gọi điện thoại và biết vợ, con mình vẫn còn mắc kẹt trong nhà, ông ta tức tốc chạy đến.

    Không chần chừ, Akhira lao vào đám cháy. Mặc dù muốn Mangana và Kamly chết nhưng trong lúc này ông vẫn phải giả bộ từ bi, yêu cầu họ chạy ra khỏi nhà.


    Tiếp tục ông nhanh chóng chạy đến phòng Hakhi. Rất may lúc đó ngọn lửa vẫn trong tầm kiểm soát, cả Hakhi và Kundan đều được cứu kịp thời.

    Akhira đưa họ ra ngoài với ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người. Vì hành động này ông càng được nhiều người tôn sùng và kính trọng hơn.



    Cũng trong lúc Diboni gặp nguy hiêm, ở nhà bà Kalyani, lòng Anandi nóng như thiêu như đốt. Sợi dây vô hình của tình cảm mẹ con giúp Anandi cảm nhận được mỗi khi Diboni gặp nguy hiểm.

    Lo lắng cho mẹ, Shyam ân cần quan tâm. Cậu kể chuyện Mangana đã tác động, gây mâu thuẫn giữa cậu và Diboni. Điều này khiến Anandi đắn đo suy nghĩ. Tuy nhiên cô vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Mangana.

    Thế nhưng, càng tin tưởng thì Anandi lại càng bị lung lay bởi những bằng chứng mà người thân đưa ra cho rằng Mangana muốn giữ Diboni là của riêng mình.


    Bà Kalyani đã tìm thấy 2 sợi dây chuyền mà bà mua tăng Diboni và bà biết Mangana là người nói dối, cô tình giấu đi không cho Diboni dùng. Còn bác sĩ Anna đã phát hiện ra âm mưu độc ác của Mangana chia rẽ tình cảm của Diboni dành cho mẹ đẻ.



    Trong tập 59 Cô dâu 8 tuổi phần 12, cuộc gặp gỡ với Diboni đã hé lộ nguyên nhân vì sao cô bé căm ghét mẹ. Đó là bởi những âm mưu của Mangan, thuê người giả làm mẹ ruột hắt hủi Diboni, khiến cô bé không bao giờ muốn gặp mẹ ruột.

    Tất cả những điều này đã khiến Anandi mạnh mẽ, đứng lên đánh tranh để giành lấy con gái của mình.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-59-anandi-phat-hien-ra-am-muu-chia-re-cua-mangana-a174693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan