+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 63: Gia đình Jagdish điêu đứng vì “bẫy” của Akhira

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Jagdish và tất cả các thành viên trong gia đình bà Kalyani đang điêu đứng vì bẫy của Akhira.

    (ĐSPL) – Mannu suýt tai nạn xe ô tô, Diboni bỗng nhiên đổ bệnh, bệnh viện của Jagdish gặp rắc rối, Jagdish và tất cả các thành viên trong gia đình bà Kalyani đang điêu đứng vì bẫy của Akhira.

    Mở đầu Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 63 là hình ảnh bà Kalyani, Mannu và Diboni ra về sau khi nhận được phước lành của thầy BaBa. Trong khi đó, Kundan và người giúp việc của Akhira cũng đã thực hiện cắt dây phanh xe xong xuôi và nhanh chóng bỏ đi.


    Không hề biết ý đồ của kẻ xấu, trên đường đi Mannu mới phát hiện phanh xe bị hỏng khi tránh ô tô trên đường. Ngồi sau xe bà Kalyani và Diboni hoang mang bởi chiếc xe không thể nào dừng lại được. Nhanh trí, Mannu đã tự đâm vào đống đá bên đường để xe có thể dừng lại. Cả 3 người đã thoát khỏi nguy hiểm lần này.


    Về phía Akhira, biết bà Kalyani bình an vô sự trở về nhà, ông ta tức giận trút lên người giúp việc của mình. Một lần nữa Akhira lại thất bại với kế hoạch trả thù. Không từ bỏ, ông ta tiếp tục thực hiện kế hoạch tiếp theo khi nghĩ đến gia đình bà Kalyani cho Diboni uống tro độc của mình.




    Vì không biết thầy BaBa chính là Akhira nên bà Kalyani luôn tin tưởng vào sự dặn dò của ông ta. Về nhà, bà Kalyani đã giục Diboni uống tro mà sáng thầy BaBa đưa. Không hề hay biết, Anandi đã đưa tro cho Diboni uống. Và đúng như dự tính của Akhira, nửa đêm Diboni bị nôn. Mặc dù đã được Ganga cho uống thuốc và được đưa vào bệnh viện nhưng bệnh tình của cô bé vẫn không thuyên giảm. Diboni còn bị cơn co giật sau khi uống thuốc.



    Ở một diễn biến khác, Akhira đã phối hợp với kẻ thù chính trị của Jagdish phá hủy bệnh viện của anh. Đầu tiên, họ thông đồng với người của bệnh viện chuyển thuốc dành cho động vật và những loại thuốc không được sử dụng vào trong kho thuốc. Sau đó, họ cho độc vào đồ ăn ở căng tin bệnh viện khiến mọi người đều đổ bệnh. Đỉnh điểm là khi người nhà bệnh nhân phát hiện y tá truyền nước muối dành cho động vật cho bệnh nhân và làm um lên.



    Giữa tình hình rối ren, bệnh nhân ngày càng bệnh nặng hơn, Jagdish như rối tung lên. Thậm chí bệnh viện của anh còn bị thanh tra điều tra. Biết rằng mình trong sạch không có tội, Jagdish hiên ngang để thanh tra khám xét, điều tra.

    Tuy nhiên anh đã bị gài bẫy khi trong bệnh viện có nhiều loại thuốc cấm không được sử dụng, chai nước muối dành cho động vật. Hơn nữa, người làm nhiệm vụ nhập thuốc cho bệnh viện được Jagdish tin tưởng nhất cũng đã phản đội anh. Ông ta vu khống anh là người đã yêu cầu ông ta làm tất cả mọi việc.



    Điều này khiến Jagdish vô cùng sốc. Anh đang điêu đứng với sự cố lần này. Bệnh viện của anh bị người nhà bệnh nhân phá tan tành. Trong khi đó, Akhira và kẻ thù chính trị của Jagdish đang ngồi ung dung, hả hê với chiến thắng lần này của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-63-gia-dinh-jagdish-dieu-dung-vi-bay-cua-akhira-a175413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan