+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 64: Mangana và cái kết “đắng” của sự ích kỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 64 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Mangana đã kết thúc vai diễn của mình.

    (ĐSPL) – Trong tập 64 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Mangana đã kết thúc vai diễn của mình.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 64 Cô dâu 8 tuổi phần 12, gia đình Jagdish đang điêu đứng vì bẫy của Akhira. Dân làng quay ra trách móc, thậm chí họ còn phá tan bệnh viện của anh mà chưa biết rõ nguyên nhân. Không dừng lại ở đó, họ còn đến nhà chọi đá.


    Tức giận với việc làm của những người dân bị kích động kém hiểu biết, Jagdish đã ra nói lý lẽ với họ. Tuy nhiên, Jagdish càng khiến họ căm phẫn hơn. Anh còn bị họ chọi đá vào đầu. Không thể để yên cho những việc làm này, Anandi cũng đã ra nói phải trái và bênh vực Jagdish, yêu cầu mọi người hãy minh mẫn hơn nhưng cái kết mà cô nhận được cũng giống Jagdish.

    Những việc làm tốt mà cô và Jagdish mang đến cho làng từ trước đến nay đều bị phủ nhận và cả 2 nhận lại được sau mỗi lần bị kích động của người dân không phải là sự đồng cảm, chia sẻ, đồng lòng của họ mà là những viên đá chọi vào đầu.


    Nhìn thấy những việc làm này của dân làng, bà Kalyani đã ra mặt quát lớn. Bà thách thức người dân chọi đá vào đầu mình. Mặc dù khiến mọi người xuôi xuôi nhưng họ vẫn chưa hết căm tức. Trước lời thách thức của bà Kalyani, một người dân vẫn cầm viên đá trên tay định trút sự tức giận của mình vào bà.

    Có lẽ rắc rối này được dẹp êm khi Diboni lên tiếng. Cô bé đã đưa ra những việc làm tốt của Jagdish và Anandi nói với mọi người và cho biết ngay cả một đứa trẻ như mình cũng phát hiện ra cả 2 đang bị hãm hại. Những lời nói từ tận trái tim mình của Diboni khiến mọi người phải cúi mặt hối hận. Họ bỏ biển bảng phản đối xuống và lặng lẽ ra về.


    Ở một diễn biến khác, Anandi, Ganga và bác sĩ Anna đã đến bệnh viện điều tra. Họ phát hiện một chiếc xe tải lạ đi vào bệnh viện. Có thể nói đây là manh mối hữu ích đầu tiên giúp họ tìm ra sự thật.



    Trong khi gia đình bà Kalyani đang rối ren thì Akhỉa lại hả hê với kế hoạch này của mình. Để bịt đầu mối, Akhira cùng kẻ thù chính trị của Jagdish đã tông xe vào nhân viên kiểm thuốc ở bệnh viện Jagdish.




    Trong tập 64 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Mangana đã kết thúc vai diễn của mình. Cảm thấy bệnh viện không an toàn, cô đã bế búp bê bỏ trốn. Viên cảnh sát đã đuổi theo khi phát hiện ra. Trong lúc giằng co, Mangana làm rơi búp bê xuống vực. Nghĩ đó là Diboni, cô đã nhảy xuống vực theo. Lúc này, Anandi và Diboni đến thăm, chứng kiến toàn bộ. Cả 2 không kịp cứu Mangana. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-64-mangana-va-cai-ket-dang-cua-su-ich-ky-a175554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan