+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 93: Bà dì chồng giúp Nandidi dạy cho Kundan bài học

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mặc dù luôn quát mắng Nandidi nhưng sau khi nghe câu chuyện của Nandidi khi chồng cũ liên tục đe dọa, bà dì đã đứng về phía cô.

    (ĐSPL) – Mặc dù luôn quát mắng Nandidi nhưng sau khi nghe câu chuyện của Nandidi khi chồng cũ liên tục đe dọa, bà dì đã đứng về phía cô. Thậm chí, bà ta còn dạy cho Kundan một bài học.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 93 Cô dâu 8 tuổi phần 12, sau khi biết câu chuyện của Nandidi là nạn nhân nạn tảo hôn và đang bị chồng cũ đe dọa, bà dì đã đứng về phía cô. Thậm chí bà còn hướng dẫn Nandidi cách đối phó với chồng cũ bằng cách lấy Kundan ra làm vật thí nghiệm.


    Trong tập này, để có thể hòa giải mâu thuẫn giữa vợ và dì, Kris đã đồng ý dùng vàng gửi cho thầy để từ thiện cho các em nhỏ nghèo khó. Mặc dù biết những vị thầy đó chỉ lợi dụng lòng tin của dì nhưng Kris vẫn chấp nhận để gia đình được yên ổn.


    Tuy nhiên sau khi đưa tiền vàng cho thầy, Kris đã yêu cầu ông ta gọi trẻ em nghèo phân phát trực tiếp. Điều này khiến vị thầy “méo mặt” bởi ông ta không thể nào chuộc lợi được.

    Mặc dù đã hòa giải mâu thuẫn nhưng bà dì vẫn ghét Nandidi ra mặt. Bà ta liên tục hạch sách, bắt Nandidi làm đủ thứ chuyện, yêu cầu Nandidi đi chợ mặc cả thấp hơn so với giá bán.


    Trong lúc đi chợ, bà dì đã phát hiện ra kẻ theo dõi mình và Nandidi. Để có thể tóm gọn kẻ theo dõi này, bà dì lảng đi như không biết và khi về đến nhà, bà đã tóm gọn và dạy cho hắn một bài học.

    Những tưởng kẻ theo dõi có ý đồ xấu nhưng không ngờ đó là người Kris thuê để theo dõi Nandidi, bảo vệ cô những lúc khẩn cấp. Để có thể giải thích việc làm của mình, Kris đã kể hết mọi việc với gia đình rằng Nandidi đang bị chồng cũ đe dọa, khiến cô không có đêm nào ngủ ngon.




    Sau khi biết Nandidi là nạn nhân của nạn tảo hôn khi mới 3 tháng tuổi, bà dì đã thay đổi thái độ và luôn đứng về phía cô. Thậm chí, khi thấy Kundan ở trong bếp đang đe dọa Nandidi, bà dì đã dùng dao đe dọa lại và lấy Kundan là vật thí nghiệm dạy Nandidi cách đối phó với chồng cũ.

    Dường như bà dì đã nghi ngờ dượng Kris chính là Kundan- chồng cũ của Nandidi.


    Ở một diễn biến khác, Suha – em gái Nandidi đang sống khổ sở ở gia đình nhà chồng. Người chồng từng tuyên bố sẽ bảo vệ Suha trong đám cưới giờ đây không thực hiện lời hứa. Anh ta còn bắt Suha đi bán quần áo mặc dù cô đang mang bầu. Không những vậy, anh ta còn nghe lời mẹ, quát mắng Suha.

    Bị nhà chồng đối xử tệ bạc, Suha vẫn phải im lặng, cô không dám kể cho bố mẹ và Nandidi biết. Trong tập này, vì đau bụng quá, Suha đã đẩy ngã mẹ chồng để đi đến bệnh viện một mình.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-93-ba-di-chong-giup-nandidi-day-cho-kundan-bai-hoc-a179110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan