+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 61: Anandi “lột xác” thành địa chủ cho vay nặng lãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để dạy cho những người dân trong làng biết tác dụng của việc học toán, Anandi đã hóa thân thành người cho vay nặng lãi.

    (ĐSPL) – Để dạy cho những người dân trong làng biết tác dụng của việc học toán, Anandi đã hóa thân thành người cho vay nặng lãi và thực hiện một màn lừa đảo khiến mọi người không thể nhận ra.

    [mecloud]uLL3h64xIh[/mecloud]

    Tiếp tục tập 60 Cô dâu 8 tuổi phần 4, Gauri vẫn đang đau khổ với những dằn vặt, suy nghĩ là người thứ 3. Với lời đề nghị của Gauri yêu cầu Jagdish đổ tội Anandi phản bộ, không chung thủy, Jagdish đã thẳng thừng tứ chối và khuyên can Gauri từ bỏ ý định của mình.


    Anh khuyên Gauri bình tĩnh và hãy luôn nghĩ cuộc hôn nhân này hợp pháp. Cả 2 tiếp tục miệt mài đi tìm kiếm sự hỗ trợ của luật sư. Tuy nhiên tất cả luật sư đều từ chối và phản đối ý định muốn ly dị của vợ cũ của Jagdish.

    Cũng trong tập 61 Cô dâu 8 tuổi phần 4, bà Kalyani càng ngày càng được khán giả yêu mến hơn. Không giống như những tập đầu, càng ngày bà càng yêu ý cháu dâu Anandi.

    Trước những lời nói xấu sau lưng của mọi người về cháu dâu mình, bà Kalyani đã lên tiếng bênh vực Anandi và mắng lại những người phụ nữ nói xấu cháu dâu. Thậm chí bà Kalyani còn khuyên mọi người đến lớp, thay đổi suy nghĩ của mình trong việc học.


    Nhận thấy tác dụng tích cực của việc học, những người dân trong làng rất hào hứng và đến lớp học từ sớm khiến cho ngôi nhà của bà Kalyani rộn tiếng cười nói vui vẻ.

    Trong tập này, Anandi khiến cho mọi người bất ngờ và không nhịn được cười khi hóa trang thành người đàn ông cho vay tiền. Phong cách của cô khiến mọi người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.


    Anandi khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh mới.

    Với mong muốn dạy cho những người dân trong làng biết tác dụng của việc học toán, Anandi đã hóa thân thành địa chủ cho vay nặng lãi và thực hiện một màn lừa đảo khiến mọi người không thể nhận ra.


    Cô hóa thân thành người cho vay nặng lãi.

    Qua câu chuyện và màn hóa thân của mình, Anandi đã vạch trần thủ đoạn lấy tiền của những người cho vay lừa đảo người dân không biết chữ.

    Bài học của Anandi dạy cho những người dân trong làng khiến cho bà Kalyani phải bất ngờ về cháu dâu của mình.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Tggljd9q6n[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-61-anandi-lot-xac-thanh-dia-chu-cho-vay-nang-lai-a113225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.