+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 62: Dân làng hào hứng học về máy vi tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Sau khi được Anandi giới thiệu và giải đáp những thắc mắc về chiếc máy tính nhỏ gọn, những người dân ngày ngày vất vả làm lụng đã hiểu và vỡ lẽ ra nhiều điều.

    (ĐSPL) –Sau khi được Anandi giới thiệu và giải đáp những thắc mắc về chiếc máy tính nhỏ gọn, những người dân ngày ngày vất vả làm lụng đã hiểu và vỡ lẽ ra nhiều điều.

    [mecloud]qVyRMAdzEA[/mecloud]

    Sau bài học tính toán ở tập 61, trong tập 62 Cô dâu 8 tuổi phần 4, Anandi tiếp tục dạy người dân về máy tính và những tiện ích của chiếc máy này đối với mỗi người.



    Nhìn chiếc máy tính nhỏ gọn, nhiều người dân không thể tin được vào tính năng vượt trội và tiện ích của nó. Tuy nhiên, sau khi được Anandi giới thiệu và giải đáp những thắc mắc, những người dân ngày ngày vất vả làm lụng đã hiểu và vỡ lẽ ra nhiều điều.


    Mọi người cũng rất hào hứng với chiếc laptop mà Anandi giới thiệu bởi từ đây họ có thể làm tất cả mọi thứ từ học gieo trồng, tìm hiểu giá cả cây giống, xem dự báo thời tiết đến gửi thư cho người thân ở nơi xa chỉ vỏn vẹn trong vòng vài giây.


    Học lỏm ở trên tầng 2, bà Kalyani cũng rất thích thú với những bài học của Anandi. Bà cũng hiểu ra nhiều điều sau những buổi học lỏm ở lớp học của cháu dâu.

    Về Jagdish và Gauri, trong tập 62 Cô dâu 8 tuổi phần 4, cả 2 tất bật với công việc ở bệnh viện. Cũng trong tập này, Gauri đã có một quyết định quan trọng, ảnh hưởng tới tương lai của mình. Vì không có một bác sĩ nào nên Gauri đã quyết định tự tay mình phẫu thuật cho bệnh nhân mặc dù chưa được cấp quyền và chưa từng phẫu thuật bao giờ.


    Cô bất chấp mọi việc quyết, bất chấp cả tương lai của mình để cứu một bệnh nhân bị viêm ruột thừa nặng. Mặc cho Jagdish ra sức ngăn cản, Gauri vẫn cương quyết thực hiện ca phẫu thuật. Rất may, lần đầu thực hiện công việc khó khăn này, ca phẫu thuật của Gauri diễn ra rất thành công.


    Tuy nhiên, sự quyết định cứu người của Gauri mặc sự ngăn cản của Jagdish cũng đã khiến tình cảm của cả 2 dần dần có những dấu hiệu rạn nứt. Jagdish thẳng thắn tuyên bố với Gauri: “Anh mệt mỏi lắm rồi, em tự lo đi. Sau này có ngồi khóc vì bị hủy hoại tương lai thì đừng có kêu ca với anh. Anh không thể nào giúp đỡ em được nữa đâu” khiến cô bất ngờ và ngỡ ngàng.

    Tập 63- 64 Cô dâu 8 tuổi phần 4 tiếp tục được phát sóng vào 20h hôm nay trên kênh Today TV.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]cZpnbn7qDv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-62-dan-lang-hao-hung-hoc-ve-may-vi-tinh-a113227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.