+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 69: Bà Kalyani gia nhập lớp học của Anandi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau nhiều ngày học lỏm, cuối cùng bà Kalyani đã mạnh dạn xin gia nhập vào lớp học của Anandi.

    (ĐSPL) – Sau nhiều ngày học lỏm, cuối cùng bà Kalyani đã mạnh dạn xin gia nhập vào lớp học của Anandi. Sự tham gia của bà khiến Anandi và mọi người vô cùng vui mừng.

    [mecloud]YzNZRgtiTi[/mecloud]

    Tiếp tục với Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 69, sau khi bị Anandi, Sumitra và Gehna phát hiện học lỏm, bà Kalyani tỏ ra mắc cỡ và ngượng ngùng. Tuy nhiên, nhìn thấy mọi người trong lớp học vui vẻ, hào hứng, bên cạnh đó những điều mà “cô giáo” Anandi dạy đều rất bổ ích đã khiến cho bà phải bước xuống tầng và xin được ngồi trong lớp học.



    Quyết định của bà khiến cho tất cả mọi người trong lớp học vô cùng ngạc nhiên bởi bà là người quyền thế nhất trong làng và trước đó bà đã kiên quyết từ chối tham gia. Thế nhưng, mọi người vẫn rất vui và chào đón bà. Đặc biệt, niềm vui lớn nhất thuộc về Anandi bởi cuối cùng mọi sự cố gắng của cô đã được đền đáp với số lượng học viên ngày một đông. Mọi người đều thấy được lợi ích của việc học trong cuộc sống của mình.


    Cũng trong Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 69, Jagdish và Gauri lại tiếp tục cãi vã khiến cho khán giả không khỏi ngán ngẩm. Mặc dù biết cuộc sống vợ chồng có lúc “cơm không lành, canh không ngọt” nhưng đối với vợ chồng Jagdish ngày nào cũng xảy ra mâu thuẫn khiến khán giả xem phải lắc đầu ngao ngán.


    Chỉ vì Jagdish quên không lấy quần áo phơi khô khiến Gauri không có quần áo mặc đi làm đã khiến cô nổi “khùng lên”. Cô trách móc Jagdish mặc cho anh nói lời xin lỗi. Thậm chí Gauri còn nói thẳng Jagdish là người vô trách nhiệm, không coi trọng cô.

    Không những vậy, Gauri còn yêu cầu Jagdish nên tỏ ra hữu dụng hơn bởi 1 chuyện nhỏ như vậy cô cũng phải nhắc nhở, trong khi đó, cô có rất nhiều việc phải làm và bận rộn hơn cả anh.

    Những lời nói của Gauri khiến Jagdish vô cùng tức giận, anh cũng lớn tiếng “đáp trả” lại Gauri. Và cả 2 lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.


    Tuy nhiên, sau khi bố mẹ Gauri lên thành phố thăm cô theo lời mời của Jagdish đã khiến Gauri vô cùng cảm động. Biết được tình cảm của Jagdish dành cho mình, Gauri đã chủ động xin lỗi anh vì đã quá nặng lời. 

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]uLL3h64xIh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-69-ba-kalyani-gia-nhap-lop-hoc-cua-anandi-a113810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.