+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 85: Cả nhà Anandi vui mừng vì tìm được tượng thần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhờ có sự giúp đỡ của Savan, bức tượng thần trong gia đình Anandi đã được tìm thấy, cả nhà cô lại đón lễ Diwali trong vui mừng.

    (ĐSPL) – Nhờ có sự giúp đỡ của Savan, bức tượng thần trong gia đình Anandi đã được tìm thấy, cả nhà cô lại đón lễ Diwali trong vui mừng.

    [mecloud]sSCZUp9GjQ[/mecloud]

    Tiếp nối câu chuyện mất bức tượng thần ở tập 84 Cô dâu 8 tuổi phần 4, mở đầu tập 85 là hình ảnh cả nhà Anandi cuống cuồng chia nhau đi tìm tượng thần Devi và đi báo cảnh sát về vụ việc này. Tuy nhiên rất may mắn, Anandi đã nhanh chóng tìm ra bức tượng này nhờ một học sinh ở lớp học.

    Khi đang dạy học, Anandi tình cờ phát hiện chiếc khăn đội đầu cho tượng nữ thần Devi đang được quấn cho búp bê của một học sinh. Nhờ dấu vết đầu tiên này, Anandi đã đến tận nhà gặp phụ huynh học sinh tìm hiểu để có thể tìm ra tung tích của bức tượng.


    Anandi cùng với mẹ của học sinh đến nơi mà bà bắt được chiếc khăn để tìm kiếm. Trên đường tìm kiếm, Anandi gặp Savan và được anh giúp đỡ.

    Sau một thời gian dài tìm, cuối cùng bức tượng thần Devi đã được Savan tìm thấy và mang lên từ dưới hồ. Anh cùng Anandi mang về nhà trong sự mừng rỡ của mọi người.



    Nhờ tìm thấy bức tượng ngay sau đó mà cả gia đình Anandi đón lễ Diwali trong vui vẻ cùng với nụ cười rạng rỡ trên môi. Mọi người quây quần bên nhau làm lễ và cùng trẻ em vui chơi, đốt pháo bông.

    Lễ Diwali năm nay cũng là ngày lễ đầu tiên mà Jagdish và Gauri bên nhau. Tuy nhiên, do phải bận lịch trực ở bệnh viện mà cả Jagdish và Gauri đều mỗi người một nơi.



    Gauri đón lễ Diwali ở nhà còn Jagdish phải đón ngày lễ lớn này ở bệnh viện. Buồn vì ngày lễ Diwali không có chồng ở bên, Gauri đã gọi điện cho Jagdish mong anh về sớm đón lễ cùng gia đình. Tuy nhiên, do chính Gauri là người khuyên Jagdish đến bệnh viện giúp đỡ mọi người nên khi cô gọi, Jagdish thẳng thừng từ chối và tỏ ra là một người bận rộn.



    Không được đón lễ Diwali ở nhà, Jagdish cùng với các bác sĩ ở đây tự tổ chức lễ Diwali cho mọi người ở bệnh viện. Nếu như Gauri phải buồn sầu vì một mình trong ngày lễ thì Jagdish lại rất vui vì anh mang được niềm vui đến cho những bệnh nhân nơi đây. Mặc dù ở trong bệnh viện nhưng Jagdish đã khiến cho họ có cảm giác như ở nhà, cũng đón ngày lễ này giống như mọi người.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]vN5IEYr3TS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-85-ca-nha-anandi-vui-mung-vi-tim-duoc-tuong-than-a114961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.