+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 92: Guli kể hết mọi chuyện Anandi bị bắt cóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi Anandi trở về, Guli đã đến nhà thăm cô và kể hết mọi chuyện mình chứng kiến được trong ngày Anandi bị bắt cóc.

    (ĐSPL) – Sau khi Anandi trở về, Guli đã đến nhà thăm cô và kể hết mọi chuyện mình chứng kiến được trong ngày Anandi bị bắt cóc. Guli cũng cho biết Savan chính là một trong những người bắt cóc Anandi.

    [mecloud]Y3UkGwWfSN[/mecloud]

    Tiếp nối tập 91 Cô dâu 8 tuổi phần 4, sau những ám ảnh trong suốt những ngày vừa qua, cuối cùng Anandi cũng đã chợp mắt, ôm bức ảnh của Jagdish ngủ.


    Sáng hôm sau Gehna vào phòng đưa sữa cho Anandi vô tình nhìn thấy bức ảnh của Jagdish được Anandi trân trọng và ôm bên cạnh. Gehna hiểu được nỗi đau khổ của Anandi và sự ảnh hưởng của Jagdish trong lòng cháu dâu. Cô quay ra và gõ cửa phòng lại gọi Anandi để cô không xấu hổ khi bị bắt gặp cầm ảnh Jagdish. Hiểu được lỗi lòng của cháu dâu vì vậy Gehna càng có động lực hơn giúp đỡ Anandi trở lại với những chuỗi ngày bình thường trước đó.



    Trong tập 92 Cô dâu 8 tuổi phần 4, Gauri lại khiến Jagdish phải đau đầu với những suy nghĩ xấu của cô về Anandi. Vừa về đến Mumbai, vào trong phòng Jagdish đã phải đối mặt với Gauri.

    Nhìn thấy Jagdish trở về với gương mặt mệt mỏi, buồn rầu, Gauri biểu lộ tức giận, lên mặt với anh.

    Cô tự tin nói với Jagdish rằng nhìn vào mặt anh, cô hiểu được những gì đã xảy ra. Anandi đang trống vắng thiếu thốn tình cảm vì vậy Anandi cũng giống những bao cô gái bình thường khác, cũng cần có 1 người đang ông bên mình.


    Tức giận với những lời suy diễn của Gauri, Jagdish phủ nhận lời nói của cô. Anh cho biết Anandi không bỏ trốn, cô bị bắt cóc và chính anh đã giải cứu Anandi. Jagdish còn cho Gauri biết chính anh tận mắt thấy tất cả quá trình diễn biến và đưa đã Anandi về nhà một cách an toàn.


    Trước những lời nói của Jagdish, Gauri cứng họng, không nói được gì. Tuy nhiên để giữ sĩ diện cho mình, Gauri vẫn kiên quyết giữ những quan điểm xấu của mình về Anandi. Còn với Jagdish, anh cũng thẳng thắn tuyên bố với Gauri rằng nếu Anandi có làm sao thì anh cũng không thể sống hạnh phúc bên cô.


    Mặc dù trở về nhà với Gauri nhưng trong đầu Jagdish vẫn luôn suy nghĩ về sự việc mà Anandi đã trải qua. Anh quyết định gọi về cho bố - ông Bhairon để nói về những nghi vấn của mình. Tuy biết ơn Jagdish đã cứu Anandi nhưng ông Bhairon vẫn không thể tha thứ cho anh. Ông cảm ơn những thông tin mà Jagdish cung cấp nhưng trước mắt việc để Anandi vượt qua cú sốc này mới là điều quan trọng đối với gia đình ông.


    Bắt gặp Jagdish chỉ nghĩ về Anandi đến mức không ngủ được, Gauri tức giận bởi anh không coi trọng mẹ con cô “bụng mang dạ chửa” mà bỏ ra đi đến với Anandi. Gauri thẳng thừng  tuyên bố kể từ này cô sẽ dặn lòng mình không bao giờ tin những lời mật ngọt Jagdish nói nữa.

    Cũng trong tập này, sau khi biết Anandi trở về, Guli đã đến gặp Anandi kể hết những gì mà cô tận mắt chứng kiến ngày hôm đó. Guli cũng cho biết cô đã nhìn thấy Savan có mặt trong nhóm bắt cóc Anandi và chính Savan đã đe dọa Guli sẽ giết Anandi nếu cô tiết lộ chuyện này.



    Với những lời nói của Guli và Jagdish, ông Bhairon đã đến gặp cảnh sát và nói ra những bằng chứng, nghi vấn cho phía cảnh sát. Nhưng phía cảnh sát lại không hề tin bởi tin đồn Anandi bỏ nhà theo trai trước đó. Bên cạnh đó, việc Anandi bị bắt cóc không hề có bằng chứng vì trên người cô không hề có trầy xước hay gia đình ông Bhairon không hề nhận được một cuộc gọi tống tiền  nào.


    Tập 93-94 Cô dâu 8 tuổi phần 4 sẽ tiếp tục được phát sóng vào 20h trên Today TV. Ở tập sau, Anandi phải chịu những lời dè bỉu của dân làng. Cô cũng đã nhìn thấy bức ảnh đã khiến mình vướng vào tin đồn bỏ nhà theo trai.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]NkJaOv9nm0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-92-guli-ke-het-moi-chuyen-anandi-bi-bat-coc-a115412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.