+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 93: Anandi bị dân làng khinh rẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –An toàn trở về nhà sau khi bị bắt cóc nhưng Anandi lại tiếp tục đối diện với những làn sóng “khinh rẻ” của dân làng vì tin đồn bỏ nhà theo trai.

    (ĐSPL) –An toàn trở về nhà sau khi bị bắt cóc nhưng Anandi lại tiếp tục đối diện với những làn sóng “khinh rẻ” của dân làng vì tin đồn bỏ nhà theo trai.

    [mecloud]mmzGiJWltp[/mecloud]

    Có lẽ không gì sợ hãi bằng những tin đồn vô căn cứ của dư luận, trong tập 93 Cô dâu 8 tuổi phần 4, nỗi sợ hãi lớn nhất của Anandi không phải là nỗi ám ảnh của những ngày bị bắt cóc mà là những lời nói, miệt thị của dân làng khi cho rằng cô bỏ nhà theo trai.



    Đến đền làm lễ cảm ơn thần Devi cùng với mọi người trong gia đình, Anandi phải nhận sự khinh rẻ của mọi người trong làng. Tất cả dân làng đang làm lễ tại đó đều dạt sang 2 bên. Thậm chí, một phụ nữ còn kêu Anandi không được dâng lễ vật của mình lên vì nó sẽ làm vấy bẩn sự tôn nghiêm của thần Devi.

    Những lời nói của dân làng khiến gia đình bà Sumitra thực sự sốc, đặc biệt Anandi chưa hiểu điều gì đang xảy ra bởi từ khi cô trở về mọi người đều giấu tin đồn này.


    Mặc cho Gehna, bà Sumitra, Asha lên tiếng bảo vệ Anandi, lý giải cô bị bắt cóc, dân làng vẫn một mực khẳng định và kiên quyết đuổi Anandi ra khỏi làng để không làm xấu hổ cho làng. Mọi người, ai cũng nói Anandi đã trốn nhà mấy ngày nay và tuyên bố sẽ không cho con nhà họ đến học lớp của Anandi nữa.

    Sau đó, cha mẹ Savan đến khóc lóc và kêu Anandi hãy trả lại con cho họ. Họ đóng một vở kịch như thật khóc lóc về chuyện mất con và kêu mọi người hãy cẩn thận giữ chồng.

    Tuy Anandi đã lên tiếng giải thích nói cô không biết nơi Savan ở nhưng cha của Savan vẫn một mực khẳng định Anandi biết chuyện và chính cô đã đến nhà dụ dỗ con trai ông.


    Cha của Savan còn đưa ra tấm hình ảnh Anandi ngồi sau của chiếc xe với con trai ông để lấy sự đồng tình, ủng hộ của dân làng về phía mình. Tại đây họ cũng lấy cớ để làm mất danh dự của cô và cho biết nhà Anandi giàu nên nói gì cũng được còn nhà họ nghèo chỉ biết nhìn con trai ra đi với Anandi mà không làm được gì.

    Nhìn thấy tấm hình mà bố Savan đưa ra, Anandi quay cuồng trong sự bất ngờ, bất ngờ bởi những lời nói của dân làng và bất ngờ bởi bức ảnh mà cô chưa bao giờ chụp.



    Một mực khẳng định tấm hình là giả mạo nhưng mọi người đều không tin Anandi. Họ bỏ về trong sự khinh rẻ và coi thường cô. Đối với họ, những lời nói của Anandi mới là giả dối bởi cô bị bắt cóc nhưng trên người lại không có một vết thương nào và nhà của Anandi cũng không nhận được cuộc gọi tống tiền nào. 

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Y3UkGwWfSN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-93-anandi-bi-dan-lang-khinh-re-a115514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.