+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 96: Bước đầu đến với con đường chính trị của Anandi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Với tố chất thông minh, mạnh mẽ và dám đứng lên, Anandi đã được trưởng làng tín nhiệm thay thế ông khi hết nhiệm kỳ.

    (ĐSPL) – Với tố chất thông minh, mạnh mẽ và dám đứng lên, Anandi đã được trưởng làng tín nhiệm thay thế ông khi hết nhiệm kỳ.

    [mecloud]MJHEIKitL4[/mecloud]

    Tập 96 Cô dâu 8 tuổi phần 4 xoay quanh câu chuyện lý giải vì sao Anandi lại chuyển hướng sang làm chính trị mà không làm cô giáo. Mặc dù không muốn và thực sự bất ngờ nhưng với sự ủng hộ của trưởng làng và gia đình, bước đầu Anandi đã dần đi đến con đường làm chính trị.


    Trong tập 96 Cô dâu 8 tuổi phần 4, trưởng làng đến nhà bà Kalyani và đều cập đến việc ông sắp hết nhiệm kỳ cùng với việc tìm ứng cử viên sáng giá cho vị trí trưởng làng ở nhiệm kỳ tới với Bhairon.

    Trưởng làng cho biết trong tâm trí ông đã chọn được một người lý tưởng có thể đạt được vị trí này. Đó chính là Anandi – con dâu của Bhairon, cô đã làm thay đổi suy nghĩ cũng như đã giúp dân làng rất nhiều. Trưởng làng cũng khẳng định vị trí này không ai có thể xứng đáng bằng Anandi.


    Lời đề nghị của trưởng làng khiến mọi người đều bị bất ngờ, đặc biệt là Anandi.

    Tuy nhiên, Anandi đã nhanh chóng từ chối bởi cô nghĩ mình không có khả nằng để nhận vị trí này. Vị trí này dường như quá lớn với cô và còn rất nhiều điều mà cô phải tìm hiểu. Bên cạnh đó, Anandi cũng cho biết cô không thể quyết định và cần hỏi ý kiến bà Kalyani.


    Trước sự bối rối, chưa chuẩn bị sẵn tâm lý, trưởng làng đã ra về và để cho Anandi một khoảng thời gian để suy nghĩ.


    Ông Basant đã yêu cầu Anandi nhận công việc này bởi ông và Bhairon không thể đảm nhận được vì bận rộn với công việc kinh doanh. Tuy nhiên, trước lời đề nghị của mọi người, Anandi vẫn chần chừ và phân vân.


    Cũng trong tập 96 Cô dâu 8 tuổi phần 4, sau khoảng thời gian tranh cãi nảy lửa của Jagdish và Gauri, cuối cùng cặp đôi này cũng đã làm lành trở lại. Jagdish lại tiếp tục chịu lép vế, mở lời với Gauri trước.

    Để lấy lòng và làm hòa, Jagdish đã chủ động pha sữa cho Gauri uống. Thậm chí, khi Anandi gọi, anh sẵn sàng bấm nút từ chối.  Trước những hành động của Jagdish, Gauri đã nhanh chóng tha thứ cho anh.

    Tập 97-98 Cô dâu 8 tuổi phần 4 tiếp tục được phát sóng vào 20h tối nay trên Today TV.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]mmzGiJWltp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-96-buoc-dau-den-voi-con-duong-chinh-tri-cua-anandi-a115660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.