+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 41: Khán giả tức giận vì sự hỗn láo của Gauri

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sựu hỗn láo của Gauri khi nguyền rủa bà dì xuống địa ngục khiến khán giả tức giận.

    (ĐSPL) – Sựu hỗn láo của Gauri khi nguyền rủa bà dì xuống địa ngục khiến khán giả tức giận.

    [mecloud]v4uDlY0foe[/mecloud]

    Tiếp nối tập 40 Cô dâu 8 tuổi phần 5, sự có mặt của Gauri trong ngôi nhà của bà Kalyani khiến cho tất cả thành viên trong nhà đều sửng sốt. Dường như không có ai mong muốn đón tiếp một vị khách không mời này. Gauri khiến tất cả mọi người phải lo lắng bởi cô sẽ nói ra tất cả mọi chuyện với bà dì.


    Để ngăn chặn việc làm của Gauri, Jagdish luôn cắt ngang khi Gauri định nói sự thật khiến cô phải tức giận. Cô phải trợn tròn mắt nhìn khi Jagdish giấu mối quan hệ của mình và cho biết chỉ là bạn thân. Hiều được ý của Jagdish, Gauri cũng đã hợp tác và cố gắng nói dối. Tuy nhiên, cô tỏ thái độ, trừng mắt nhìn Jagdish và đi lên lầu.


    Việc phải nói dối, bị coi như người ngoài và không được ở cùng Jagdish khiến cho Gauri khó chịu. Cô đã giữ cổ Jagdish và hỏi anh về việc giấu bà dì về mối quan hệ của họ.

    Và cô đã phát điên khi nhìn thấy mặt dây chuyền trên cổ Jagdish giống với Anandi.  Đặc biệt, thấy hình ảnh của Jagdish và Anandi bên trong, cô càng kích động hơn và ném mặt dây chuyền xuống rồi chế nhạo, chất vấn anh.


    Những lời nói vô lý của Gauri khiến Jagdish cũng phải tức giận và ngắt cô hãy thôi ngay những suy nghĩ vớ vẩn.

    Nhìn thấy Jagdish lo lắng cho Anandi, Gauri càng tức giận hơn, cô không thể chịu đựng được nữa và muốn đi đến nói với bà dì tất cả mọi thứ.


    Thấy vậy, Jagdish đã ngăn cản và dành những lời mật ngọt để dỗ dành Gauri. Anh khuyên cô trở về vào sáng mai  còn anh sẽ về vào ngày hôm sau khi lễ hội trong gia đình kết thúc.



    Trong tập 41 Cô dâu 8 tuổi phần 5, Gauri khiến bà dì khó hiểu khi cô liên tục đến phòng của Jagdish và Anandi. Không ít lần bà dì phát hiện những hành động khó hiểu của cô khi đi vào phòng và ném quần áo của Anandi rồi xách túi đến phòng của Anandi và Jagdish và tối muộn.


    Những hành động này của Gauri khiến bà cảm thấy khó hiểu với lối sống vô cùng tự nhiên đến vô duyên của người thành phố.


    Có thể nói trong tập hôm qua, Gauri khiến khán giả tức giận với những hành động, lời nói hỗn láo của cô. Mặc dù có ăn có học, sống ở trên thành phố nhưng điều lễ phép tối thiểu cô cũng không có. Không chỉ xét về hành động, những lời nói của Gauri cũng vô cùng “xấc xược”. Khi Jagdish khuyên cô một mình trở về Mumbai vào ngày mai, Gauri đã nguyền rủa bà dì đi xuống địa ngục trước mặt Jagdish. Thậm chí khi Anandi phản đối lại lời nói của Gauri, cô cũng trừng mắt nói Anandi nên xuống địa ngục cùng bà dì.



    Những hành động của Gauri khiến khán giả vô cùng ức chế khi xem và tức giận hơn với sự mù quáng của Jagdish và sự im lặng khó hiểu của Anandi.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]h3EM1oOlRt[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-5-tap-41-khan-gia-tuc-gian-vi-su-hon-lao-cua-gauri-a118979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.