+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 46: Gauri bị tai nạn sảy thai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong tập 46 Cô dâu 8 tuổi, vì bất cẩn và đang trong tình trạng tức giận, Gauri đã bị tai nạn sảy thai.

    (ĐSPL) – Trong tập 46 Cô dâu 8 tuổi, vì bất cẩn và đang trong tình trạng tức giận, Gauri đã bị tai nạn sảy thai.

    [mecloud]ITdTn6vHYa[/mecloud]

    Tiếp nối tập 45 Cô dâu 8 tuổi phần 5, những lời trách móc của Jagdish cùng với việc Jagdish không được thi MS đã khiến cho Gauri suy nghĩ rất nhiêu. Tuy nhiên thay vì nhận lỗi về mình thì Gauri lại đổ hết mọi tội lỗi cho Anandi. Cô cho rằng chính Anandi đã “tẩy não” Jagdish, khiến anh đối xử lạnh nhạt và thờ ơ với cô như vậy. Trong mắt Gauri, dù Anandi có đối xử tốt với cô như thế nào thì cô cũng coi đó là một ý đồ, hành động xấu.


    Trong tình huống lần này cũng vậy, mặc dù Anandi không nói những chuyện xấu của Gauri với Jagdish và cố gắng kim nén nỗi đau để diễn một vở kịch cho bà dì nhưng Gauri vẫn coi cô là một người xấu xa, xảo quyệt.

    Tức giận với những hành động, lời nói của Jagdish dành cho mình, Gauri lái ô tô và trách móc Anandi. Cô đã gọi điện để nói chuyện và trút hết mọi bực dọc lên Anandi. Dù thế nào, đối với Gauri, Anandi luôn là một người xấu.


    Gauri cho biết Anandi và gia đình bà Kalyani đã hủy hoại sự nghiệp của Jagdish . Anh không được thi vì nghỉ quá nhiều. Đáp lại những lời nói không mấy lọt tai của Gauri, Anandi đã nói lại rằng thay vì la mắng thì cô nên ở bên Jagdish tại thời điểm khó khăn nhất này của anh.


    Anandi khuyên Gauri nên nói chuyện, xin với viện trưởng, nhưng Gauri đã hét lên với Anandi và ném điện thoại đi.

    Trong lúc bất cẩn, vì tránh một chiếc xe đẩy nên chiếc xe ô tô Gauri điều khiển đã xảy ra va chạm mạnh. May mắn cứu được tính mạng nhưng đứa con trong bụng cô giờ không còn nữa.



    Về phía Anandi, đang nói chuyện với Gauri, Anandi nghe thấy tiếng động lạ rồi mất hẳn liên lạc. Cô lo sợ điều gì xấu đã xảy ra với Gauri. Trong lòng Anandi luôn tỏ ra lo lắng, buồn. Những hành động của Anandi khiến mọi người trong gia đình lo sợ. Gehna, bà Kalyani đã khuyên cô nên trở lại trường học, đặc biệt bà Kalyani cố gắng giúp Anandi làm nhiều việc để cô quên hết muộn phiền.



    Uống rươu tới khuya, Jagdish về nhà trong trạng thái say xỉn. Không mở được cửa, Jagdish ngủ bên ngoài mặc những cuộc gọi nhỡ từ số điện thoại Gauri và Anandi. Sáng tỉnh dậy, anh nhìn thấy cửa bị khóa bên ngoài và tự hỏi Gauri đi đâu.

    Anh thấy một loạt cuộc gọi nhỡ trên điện thoại di động của mình và gọi lại cho Gauri. Một y tá nghe điện thoại đã thông báo rằng Gauri đã gặp tai nạn đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện thành phố. Nghe thấy tin, Jagdish thực sự sốc và chạy nhanh đến bệnh viện.



    Anh đã khóc sau khi nhìn thấy Gauri bất tỉnh trong phòng cấp cứu. Anh đau khổ hơn khi Gauri trong trạng thái vô thức vì đứa con trong bụng cô không còn nữa.

    Tự trách bản thân, Jagdish cũng đã cầu xin thần linh hãy cho anh một cơ hội để sửa chữa.


    Cũng trong tập 46 Cô dâu 8 tuổi phần 5, tình cảm của Asa và vị bác sĩ mới đến làng ngày càng tốt đẹp hơn. Asa cũng đã mở lòng để đón nhận tình yêu mới của mình. Cô gọi điện cho anh trong đêm và cả 2 cùng hẹn hò với nhau ngày hôm sau.  

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]uPQTbCcSqQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-5-tap-46-gauri-bi-tai-nan-say-thai-a119302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.