+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 53: Sugna bị bố chồng đuổi ra khỏi nhà vì tiếp tay Asa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì giúp cho Asa bỏ trốn để tìm tình yêu của mình mà Sugna bị bố chồng đuổi ra khỏi nhà. Ông cho rằng chính Sugna là người khiến ông mất danh dự và bẽ mặt.

    (ĐSPL) – Vì giúp cho Asa bỏ trốn để tìm tình yêu của mình mà Sugna bị bố chồng đuổi ra khỏi nhà. Ông cho rằng chính Sugna là người khiến ông mất danh dự và bẽ mặt.

    [mecloud]LFoeHc8dNd[/mecloud]

    Mở đầu tập 53 Cô dâu 8 tuổi phần 5, Jagdish ngồi trong quán bar uống rượu và nhớ lại chuyện ký giấy ly hôn. Anh thất vọng và không thể tin rằng Anandi có thể quên anh và sẵn sàng ký vào tờ đơn ly hôn đó.

    Jagdish trở về nhà trong tình trạng say xỉn. Thấy tình trạng này của Jagdish, Gauri hiểu anh khó chịu về việc ly hôn. Không nổi khùng lên như trước đây, cô đã hỏi Jagdish lẽ ra anh phải hạnh phúc vì cuối cùng đã thoát khỏi Anandi.


    Trả lời câu hỏi của Gauri, Jagdish cho biết anh muốn ly hôn với Anandi và hợp thức hóa mối quan hệ của họ nhưng anh buồn bởi bà, bố cư xử như một người xa lạ. Mọi người không xem anh là con trai nữa. Trước những lời nói của Jagdish, Gauri cũng đã an ủi anh.

    Dường như Gauri đã thay đổi sau khi Jagdish ký giấy ly hôn và chăm sóc cô tận tình trong những ngày bị tai nạn. Cô không hề tức giận khi Jagdish nói về Anandi. Thậm chí, cô còn an ủi anh. Cả 2 luôn có những giây phút hạnh phúc bên nhau, Gauri chuẩn bị đồ ăn, quần áo cho Jagdish khi đi làm như một người vợ thực sự chỉ quan tâm đến gia đình.


    Tập 53 Cô dâu 8 tuổi phần 5 xoay quanh câu chuyện Sugna bị bố chồng đuổi ra khỏi nhà vì tiếp tay cho Asa bỏ trốn.

    Mặc dù Asa đã kết hôn với bác sĩ Abhishek được sự đồng ý của dân làng nhưng chú cô vẫn không chấp nhận được. Ông cho rằng Asa là người làm mất đi danh dự của ông.


    Khi Asa đến nhà ông đã đuổi họ. Thậm chí Sugna ngăn cản ông cũng đuổi luôn cô và Varun. Ông cho biết chính Sugna đã khiến ông mất danh dự, bẽ mặt với dân làng vì cô tiếp tay giúp Asa trốn đi. Và Sugna sẽ phải trả giá về việc này.


    Ông kéo Sugna cùng Varun đuổi ra khỏi nhà bởi Sugna là con dâu và Varun không phải là cháu ông mặc cho những lời ngăn cản, van xin của Asa – Abhishek.

    May mắn, Shyam đã về đến nhà đúng lúc, giải cứu Asa khi bố chồng đuổi. Không chỉ bênh vực vợ của mình, trước sự mù quáng về danh dự bản thân, Shyam bỏ đi cùng Sugna. Và mẹ anh cũng bỏ đi theo anh.


    Để tất cả bỏ đi nhưng ông đã giữ Shagun ở lại bởi đó là giọt máu của gia đình ông. Tuy nhiên, Shyam nói Shagun là con gái của người mẹ góa phụ và người cha mà ông muốn đuổi ra khỏi nhà. Shyam cũng hỏi ông rằng nếu điều tương tự sẽ xảy ra với cháu gái mà ông yêu quý thì ông sẽ làm gì.



    Những lời nói của Shyam như khiến ông thức tỉnh và nhận ra lỗi lầm của mình. Ông đã xin lỗi Sugna và Shyam, gia đình bà Kalyani và chấp nhận Sugna là con dâu. Ông cũng dành tặng cho Asa – Abhishek món quà cưới, chúc phúc cho họ.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]uKHmQIhPQs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-5-tap-53-sugna-bi-bo-chong-duoi-ra-khoi-nha-vi-tiep-tay-asa-a119911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.