+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 63: Bà Kalyani dùng thủ đoạn tiếp cận với trai đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để có thể hỏi thông tin về Shivraj, bà Kalyani dùng mọi “thủ đoạn”, thậm chí là chọc thủng lốp xe của Shi để có thể nói chuyện được với anh.

    (ĐSPL) – Để có thể hỏi thông tin về Shivraj, bà Kalyani dùng mọi “thủ đoạn”, thậm chí là chọc thủng lốp xe của Shi để có thể nói chuyện được với anh.

    [mecloud]BjFp77oLmC[/mecloud]

    Vì mong muốn Anandi có thể tìm được hạnh phúc mới, bà Kalyani đã tìm, gặp mặt không biết bao nhiêu người. Tuy nhiên, người nào cũng không ưng ý và cân xứng với Anandi. Có một người khả quan thì vì vợ chồng Jaqgdish và Gauri về đòi chia tài sản, người ta cũng từ chối.

    Những tưởng công cuộc tìm bạn đời cho Anandi vô cùng khó khăn thì bỗng nhiên, từ trên trời rơi xuống ngay trước mặt bà một anh chàng vô cùng đẹp trai, phong độ và giỏi giang. Anh là Shivraj, người được bộ trưởng điều về làng để xây dựng và phát triển làng hơn.


    Ngay từ lần gặp đầu tiên bà đã ngắm anh với Anandi và mơ mộng những hình ảnh anh trong trang phục chú rể.

    Và để có thể tìm hiểu thêm thông tin cũng như giúp Anandi có thể gần với Shivraj, bà đã kiếm mọi cớ để cho Anansi được gặp anh và để cho anh biết tài năng của cháu mình.


    Nhân cơ hội Anandi đến gặp Shivraj bàn công việc, bà Kalyani bắt cô thay quần áo thật đẹp và nấu ăn để mang đồ ăn đến cho anh.

    Thấy sự nhiệt tình thái quá của bà, Anandi tỏ ra không hài lòng. Tuy nhiên vì bà Kalyani bắt ép mà cô phải mang đồ ăn đến mời anh.



    Vừa đến nơi làm việc của Shivraj, Anandi đã bị trợ lý của anh chặn lại và không cho vào. Anh không tin Anandi là một người trẻ như vậy. Mặc những lời nói, quả quyết của Anandi, anh ta vẫn kiên quyết không cho Anansdi vào và cho rằng nếu cô là Anandi thì anh ta sẽ cạo trọc đầu.


    Chỉ đến khi Shivraj đến, anh trợ lý mới ngã ngửa rằng Anandi rất trẻ. Mặc dù mang cơm đến, nhưng Shiveaj lại tỏ ra thờ ơ. Anh để hộp cơm sang một bên và bàn bạc việc mang dòng nước về làng như thế nào.



    Thấy Anandi còn trẻ, Shivraj vẫn chưa tin tưởng vào những suy nghĩ và cách làm việc của Anansdi, những lời đề nghị của cô vẫn còn khiến anh nghi ngờ. Tuy nhiên sau khi khảo sát thực tế và nhìn thấy thái độ nhiệt tình của cô trong công việc, sẵn sàng giúp đỡ người đi đường mà không ngại bẩn, anh đã xin lỗi Anandi và đồng ý thực hiện theo cách của cô.



    Về phía bà Kalyani, để có thể trò chuyện, tìm hiểu Shivraj kỹ hơn, bà đã sai Makhan chọc thủng lốp xe ô tô của  Shivraj và giả bộ như không có chuyện gì xảy ra đến đề nghị anh hãy đi xe của mình.


    Và nhân tiện trên đường đi bà đã dò hỏi về quê, gia đình và mời anh đế nhà mình ăn bữa tối. Bà cũng tranh thủ PR cho Anandi để cô đẹp hơn trong suy nghĩ của Shivraj.


    Trong khi ở quê, mọi người đang vui vẻ và bận rộn thì ở trên thành phố, Jagdish lại vô cùng thảnh thơi, an nhàn. Anh tỏ ra mình là một kẻ vô tâm dỗi nghề, chìm đắm trong những trận bóng đá. Thậm chí, khi đói, ngay cả việc đi đổi ga anh cũng không có tiền và không đi đổi.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]NmfsHLMouo[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-5-tap-63-ba-kalyani-dung-thu-doan-tiep-can-voi-trai-dep-a120774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.