+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 9: Lộ diện người chu cấp số tiền khủng cho Gauri ăn học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người chu cấp số tiền hàng tháng cho Gauri ăn học không ai khác chính là ông Bhairon. Tuy nhiên, do cô đã hết học nên ông đã ngừng chu cấp tiền.

    (ĐSPL) – Người chu cấp số tiền hàng tháng cho Gauri ăn học không ai khác chính là ông Bhairon. Tuy nhiên, do cô đã hết học nên ông đã ngừng chu cấp tiền.

    [mecloud]t0blQfnaZJ[/mecloud]

    Mở đầu tập 9 Cô dâu 8 tuổi phần 5, Gauri đã gọi điện hỏi cho Papa để hỏi về số tiền chuyển khoản hàng tháng bị chậm. Cũng chính cuộc gọi thắc mắc của Gauri cũng đã dần hé lộ ra người đàn ông bí ẩn chu cấp tiền hàng tháng cho cô.

    Nếu như trước nay Gauri và khán giả xem phim luôn nghĩ rằng ông Papa chính là người tốt giúp Gauri, trợ cấp tiền ăn học cho cô từ bé đến lớn thì trong tập này, mọi người cũng đã biết số tiền đó không phải của ông Papa mà là của một người đàn ông bí ẩn khác.


    Trong tập 9, ông Papa tiết lộ rằng đó là Bhairon, là người chi trả cho tất cả các khoản về giáo dục của Gauri từ trước đến nay.

    Ông Papa đã kể hết cuộc trò chuyện với ông Bhairon và lý do vì sao ông Bhairon lại chu cấp tiền cho Gauri. Đó chính là ông Bhairon muốn sửa sai khi bà Kalyani đến hỏi Gauri làm vợ cho Jagdish hồi nhỏ.


    Cũng trong cuộc trò chuyện, ông Bhairon nói với Papa rằng ông rất buồn về cách cư xử của Gauri khi phá vỡ hạnh phúc gia đình con dâu ông. Mặc dù muốn cắt đứt mọi mối quan hệ với Gauri nhưng do lời hứa sửa sai trước đó mà ông vẫn chu cấp cho Gauri tiền tiêu hàng tháng.

    Đến bây giờ khi Gauri hết học, ông không còn trách nhiệm và bất cứ mối liên quan nào nên ông không còn cớ để gửi tiền hàng tháng cho Gauri nữa.  Ông Bhairon cũng cho biết, Gauri đã lớn và học xong có thể đứng trên đôi chân của mình nên ông dừng chu cấp.


    Mọi người đều bị sốc khi nghe sự thật suốt bấy lâu nay được ông Papa giấu kín.

    Đến gặp Gauri, ông Papa mang vẻ mặt vô cùng buồn và thất vọng. Thất vọng bởi người cháu mà ông yêu thương hơn cả cháu ruột lại có thể chỉ vì hạnh phúc của riêng mình mà đi cướp chồng của người khác.


    Việc Gauri làm kẻ thú 3 phá vỡ hạnh phúc của Anandi – con dâu ông Bhairon khiến ông Papa cảm thấy có lỗi và xấu hổ với ông Bhairon. Ông không còn mặt mũi nào để có thể đối diện với Bhairon vì hành động của Gauri.

    Ông Papa cũng tuyên bố rằng, kể từ nay ông với Gauri không còn liên quan gì đến nhau, hạnh phúc trên những giọt nước mắt mà Gauri đang có được chỉ là tạm bợ mà thôi.


    Trước những lời nói của ông Papa, Gauri không biết hối hận mà cô còn trách móc tại sao ông không nói rằng cô đang sống bằng sự ban bố của Bhairon.

    Bố mẹ của Gauri cũng tỏ ra bức xúc và cho rằng ông Bhairon cậy có tiền, giàu có  để mua sự tha thứ của họ.


    Lời nói của Gauri và bố mẹ cô khiến ông Papa thực sự buồn buồn và bỏ đi vì họ cố chấp, không nhìn thấy những sai lầm mà mình đã làm.

    Gauri chạy vào phòng mình khóc và ghi nhớ những lời của Papa. Sau đó, cô đã quyết định về quê của Jagdish gặp ông Bhairon.


    Như vậy, với việc làm và sự ích kỉ của mình, Gauri đang dần mất hết bạn bè và người thân. Từ Shivani, bà Kunda rồi đến ông Papa – người cô coi trọng hơn bố mẹ mình đã dần dần xa lánh và quay lưng lại với cô. 

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ZS5qLORsBg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-5-tap-9-lo-dien-nguoi-chu-cap-so-tien-khung-cho-gauri-an-hoc-a116501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.