+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 50: Sự thực câu chuyện Shiv chuyển sang làm con của Ira

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Vì vợ đã 2 lần xảy thai trước đó, do sợ bà không sống nổi nếu lần này tiếp tục xảy thai nên Alok đã đến cầu xin thím Mina nhường con cho Ira.

    (ĐSPL) – Vì vợ đã 2 lần xảy thai trước đó, do sợ bà không sống nổi nếu lần này tiếp tục xảy thai nên Alok đã đến cầu xin thím Mina nhường con cho Ira.

    Tiếp nối tập 40 Cô dâu 8 tuổi phần 8, sự thực về việc Shiv không phải con của Ira đã dần dần hé lộ. Sau khi biết được Shiv không phải là con trai ruột của mình, Ira đã trở về nhà tìm đến Alok để hiểu ngọn ngành câu chuyện và hỏi lý do vì sao ông phản bộ bà, giấu bà mọi chuyện suốt bao nhiêu năm.

    Biết được không giấu được chuyện này nữa, Alok đã nói ra hết sự thật. Ông kể lại câu chuyện của 30 năm về trước khi cả thím Mina và Ira đều mang thai.


    Khi thím Mina sinh con đầu lòng, cả Alok và Ira đều có mặt để giúp đỡ Mina. Tuy nhiên, vì tâm trạng của Ira không tốt sau khi nghe xong câu chuyện về người phụ nữ không thể mang thai được sau nhiều lần xảy thai trước đó nên Alok đã yêu cầu bà về nhà nghỉ ngơi.

    Tuy nhiên lời yêu cầu này cùng với cuộc điện thoại thông báo Mina chuẩn bị sinh chính là cuộc điện thoại mang sóng ập đến gia đình ông.



    Nghe được tin Mina sắp sinh và đang gọi mình, Ira đã khẩn trương đi đến bệnh viện. Trớ trêu thay, xe ô tô của bà đã bị hỏng giữa đường phải mất 15 phút để sửa. Vì thời gian quá lâu, trong khi đang gấp nên Ira đã bắt xe ngựa đi. Mặc dù cẩn thận khi lên xe và ngồi trên xe để không làm ảnh hưởng đến thai nhi nhưng khi xuống ngựa, bà đã bị ngã vì chủ xe ngựa không để ý phóng đi khi bà chưa xuống xe.


    Chính điều này đã khiến Ira lâm vào tình trạng nguy hiểm. Ở ngoài bệnh viện, khi vừa đưa thím Mina vào phòng sinh, Alok đã thất thần khi nhìn thấy vợ mình máu me đầy người, kêu đau, nhập viện trong tình trạng khẩn cấp.

    Cú ngã từ xe ngựa này khiến cho Ira không thể giữ được đứa con trong bụng. Bé gái sắp chào đời đã chết ngay trong bụng của bà.


    Sợ Ira không chịu được cú sốc này và có niềm tin trong cuộc sống, Alok đã kể hết mọi chuyện cho thím Mina và cầu xin cô nhường lại con cho Ira. Nhận thấy mình có một phần trách nhiệm trong chuyện này nên thím Mina đã đồng ý.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ZuURxXTeBl[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-8-tap-50-su-thuc-cau-chuyen-shiv-chuyen-sang-lam-con-cua-ira-a123049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.