Cô dâu 8 tuổi:Anoop tự thú, bà cô nhận cái tát đau điếng, rời khỏi gia đình Shiv


Thứ 6, 08/07/2016 | 23:39


(ĐSPL) – Sau thời gian dài phá hoại bình yên, hạnh phúc gia đình nhà anh trai, cuối cùng ông nội Shiv đã nhận ra bộ mặt thật độc ác của em gái mình.

(ĐSPL) – Sau thời gian dài phá hoại bình yên, hạnh phúc gia đình nhà anh trai, cuối cùng ông nội Shiv đã nhận ra bộ mặt thật độc ác của em gái mình. Ông đã dành cho bà cô cái tát đau điếng và thẳng tay đuổi bà ta ra khỏi nhà mình.

Tiếp nối những diễn biến của tập 71 Cô dâu 8 tuổi phần 10, sau khi biết anh trai Alok nhận tội thay mình, Anoop một mình trong phòng suy nghĩ. Ông đã nhận ra lỗi lầm của mình.

Việc Shiv mất cộng với việc Alok đang lâm vào cảnh tù tội khiến không khí gia đình ảm đạm. Bà cô đã lên để thuyết phục Anoop, tuy nhiên cũng kể từ đây Anoop nhận ra mưu đồ độc ác của bà cô khi bà ta vui vẻ, hả hê vì Alok vào tù và can ngăn Anoop không được ra tự thú, nhận tội.


Tức giận vì bấy lâu nay bị bà cô làm mờ mắt, xóa vỡ tình cảm anh em, Anoop kéo bà cô xuống và nói toàn bộ sự thật với mọi người. Nếu như lúc đầu, ông nội Shiv lên tiếng chỉ trích Anoop hỗn với cô Subhadra thì sau khi Anoop nói toàn bộ sự thật, những mưu mô mà bà cô xúi mình cùng với việc bà cô hả hê khi Alok vào tù vừa rồi đã khiến ông nội Shiv ngỡ ngàng.

Bị vạch trần bộ mặt thật, bà cô Subhadra vẫn diễn kịch trước mặt mọi người với bộ mặt ngây thơ, vô tội. Bà liên tục dùng từ “đó không phải là sự thật” để giải thích và tìm cách đổ tội lên đầu Anandi. Bà ta cho rằng chính Anandi là người khiến Anoop có những hành động như vậy. 


Tức giận vì bị đổ oan cộng với việc bà cô liên tục đưa Shiv vào trong vụ việc này, Anandi đã lên tiếng, nói ra toàn bộ sự thật bà cô hãm hại mình mà cô đã giữ kín bao lâu nay chỉ vì hạnh phúc, bình yên cho gia đình.

Anandi kể hết việc bà cô hãm hại mình khi cho cocain vào đồ ăn rồi nói sai với Amon rằng lý do cô đưa cậu về với bố mẹ đẻ bởi vì cô đã có 2 người con ruột, Amon chỉ là con nuôi.


Toàn bộ sự thật, những âm mưu độc ác của bà cô được Anandi vạch trần khiến mọi người trong gia đình đều ngỡ ngàng. Ông nội Shiv đã dành một cái tát cho em gái và thẳng tay đuổi bà cô ra khỏi nhà.


Có thể nói tập 72 đã khiến khán giả hả hê phần nào bởi sau bao ngày tức giận với việc làm của bà cô, cuối cùng bà ta cũng đã nhận lấy hậu quả.



Ở một diễn biến khác, để có thể giúp anh trai thoát khỏi nhà giam, Anoop đã nhờ bố của Anandi lên tiếng và khai những người bán đồ cổ ăn cắp với cảnh sát. Và đúng như mong muốn, Anoop đã bị cảnh sát bắt, Alok được trả lại tự do. 

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]wGL4qQ5fwx[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoianoop-tu-thu-ba-co-nhan-cai-tat-dau-dieng-roi-khoi-gia-dinh-shiv-a138780.html