+Aa-
    Zalo

    Cô dâu báo cảnh sát vì phát hiện bí mật của chú rể ngay giữa đám cưới

    ĐS&PL Chú rể để lộ bí mật trước mặt tất cả các quan khách, khiến cô dâu vừa bất ngờ vừa hối hận, lập tức đòi hủy hôn, thậm chí nhờ cảnh sát giúp đỡ.

    Theo tờ IANS, sự việc xảy ra vào ngày 20/5 tại hạt Unnao, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Hôm đó, khi vừa bước vào địa điểm tổ chức đám cưới, chú rể Pankaj đến từ Kanpur bỗng cảm thấy choáng váng rồi ngã xuống đất.

    Pankaj không bị thương nhưng bộ tóc giả của anh đã bung ra, để lộ phầm đầu bị hói gần hết. Chứng kiến cảnh tượng đó, tất cả các quan khách đều không thể nhịn cười. Cô dâu Nisha cũng vô cùng bất ngờ khi biết người đàn ông mình chuẩn bị cưới làm chồng lại bị hói và phải dùng tóc giả.

    Vừa thất vọng vừa hối hận, cô dâu từ chối tiếp tục thực hiện các nghi thức hôn lễ. Gia đình hai bên cố gắng thuyết phục nhưng cô dâu vẫn không thay đổi ý định hủy hôn, thậm chí còn nhờ cảnh sát giúp đỡ.

    co dau bao canh sat vi phat hien bi mat cua chu re ngay giua dam cuoi
    Cô dâu đòi hủy hôn ngay khi phát hiện chú rể bị hói đầu. 

    Chú của Nisha kể, cô dâu đã rất kinh ngạc, sợ hãi và xấu hổ khi phát hiện chuyện chú rể bị hói đầu ngay trong đám cưới. Nếu chú rể thành thật với cô dâu ngay từ đầu thì mọi chuyện có lẽ không có kết cục như vậy.

    Do không thể lay chuyển được quyết định của cô dâu, gia đình chú rể đành phải đồng ý hủy hôn và hoàn trả số tiền hồi môn 566.000 rupee Ấn Độ (khoảng hơn 169 triệu đồng) cho phía nhà gái.

    Trước đó, sự việc tương tự xảy ra tại quận Etawah, thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Tờ Times of India thông tin, khi các nghi thức hôn lễ đang diễn ra theo kế hoạch, cô dâu đột nhiên phát hiện chú rể thường xuyên chỉnh chiếc khăn trùm đầu trong lúc trao vòng hoa cưới.

    Cô dâu lập tức nói nghi vấn của mình cho những người họ hàng và nhờ họ tìm hiểu giúp. Biết chuyện chú rể hói đầu và đang đội tóc giả, cô dâu quá sốc nên ngất ngay tại chỗ. Vừa tỉnh dậy, cô dâu liền đòi hủy hôn và khẳng định với gia đình rằng bản thân không thể chấp nhận lấy một người chồng bị hói đầu.

    Sau đó, các già làng buộc phải “nói chuyện” với nhau để tìm ra phương án giải quyết nhưng hai gia đình vẫn đâm đơn kiện lên chính quyền địa phương vì cho rằng mình là nạn nhân của đám cưới. Phát ngôn viên cảnh sát cho biết hai nhà về sau đã rút đơn kiện và tự dàn xếp với nhau.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-bao-canh-sat-vi-phat-hien-bi-mat-cua-chu-re-ngay-giua-dam-cuoi-a538682.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan