+Aa-
    Zalo

    Cô dâu bị chồng bỏ ngay sau lễ cưới vì mải … chia sẻ ảnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một chú rể ở người Ả rập Xê út đã tuyên bố ly dị vợ ngay sau lễ cưới diễn ra được 2 tiếng chỉ vì cô dâu mải chia sẻ ảnh cưới trên Snapchat.

    (ĐSPL) – Một chú rể ở người Ả rập Xê út đã tuyên bố ly dị vợ ngay sau lễ cưới diễn ra được 2 tiếng chỉ vì cô dâu mải chia sẻ ảnh cưới trên Snapchat.

    Một cuộc hôn nhân ở Saudi Arabia chỉ kéo dài vỏn vẹn hai giờ đồng hồ chỉ vì một lý do không ai ngờ tới, đó là vì cô dâu đã phá vỡ một thỏa thuận mang tính bắt buộc giữa hai người về việc không chia sẻ ảnh hay video về lễ cưới trên trang Snapchat.

    Sau khi biết rằng hình ảnh của đám cưới của mình đã được gửi cho bạn bè, chú rể đã tức giận, đệ đơn ly dị ngay lập tức.


    Người anh của cô dâu nói với Okaz: "Có một thỏa thuận trước khi cưới giữa chị tôi và chồng chưa cưới của chị, đó là không ai được sử dụng các ứng dụng truyền thông xã hội như Snapchat, Instagram hay Twitter để nhắn tin hoặc gửi hình ảnh của mình.

    giống như một ràng buộc trong bản thỏa thuận trước hôn nhân. Nhưng tiếc thay, chị tôi đã không tôn trọng các cam kết đó và đã sử dụng Snapchat để chia sẻ hình ảnh lễ cưới với người bạn gái của mình, dẫn đến những quyết định gây sốc của chú rể - hủy bỏ cuộc hôn nhân của họ và lập tức ly dị".

    Quyết định này đã gây ra những tranh cãi rất lớn giữa hai gia đình, với người thân của cô dâu vì cho rằng thỏa thuận này là không công bằng, và người thân của chú rể cho rằng anh hoàn toàn có quyền đệ đơn ly dị.

    Được biết, trước đó, chú rể đã cùng cô dâu của mình trở về phòng khách sạn của họ sau khi buổi lễ kết thúc tại thành phố Jeddah. Nhưng khi anh đang rất cố gắng để có thể  thân mật với cô dâu, anh lại bị vợ đẩy ra cô đang mải trả lời tin nhắn chúc mừng từ bạn bè trên điện thoại của mình.

    Cô còn tỏ ra giận dữ khi anh yêu cầu cô dừng lại.

    Một người thân nói: "Chú rể cố gắng để gần gũi hơn với cô ấy và thân mật hơn, nhưng anh đã rất tức giận khi bị cô lờ đi, không coi lời nói và hành động của mình là gì. Anh còn hỏi cô ấy rằng giữa bạn bè và anh ai quan trọng hơn, cô đã trả lời rằng những người bạn quan trong hơn.:

    Cuộc tranh luận trở nên gay gắt và chú rể đã bỏ khỏi khách sạn sau khi nói với vợ rằng anh muốn ly dị.

    Theo báo Al Watan, tòa án đã chuyển vụ việc tới ủy ban hàn gắn song người chồng vẫn khăng khăng muốn ly hôn.

    Theo một chuyên gia pháp lý ở Saudi, khoảng 50 % các vụ ly hôn xảy ra với những cặp vợ chồng mới cưới. Chuyên gia này nói: “Hiểu lầm, sự khác biệt về quan điểm và quá dễ dàng để kết hôn mà không có một ý thức nào về trách nhiệm là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ly hôn trong giới trẻ. Những cuộc hôn nhân thường dễ đi đến thất bại khi chỉ vì không có nền tảng hoặc sự tin tưởng."

    HOÀNG HÀ (Theo dailymail)

    Xem thêm video:

     [mecloud]th4hZrIFtI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-bi-chong-bo-ngay-sau-le-cuoi-vi-mai-chia-se-anh-a167757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan