Cô dâu bị khách mời hôn ngấu nghiến trong đám cưới khiến cộng đồng mạng phẫn nộ


Thứ 6, 10/02/2023 | 19:10


Cùng sự kiện

Cư dân mạng tin rằng cô dâu không hề muốn bị sàm sỡ nhưng đành phải chịu đựng vì không thể gây rối trong đám cưới của chính mình, nếu không bản thân và gia đình sẽ bị mất mặt.

Tục náo hôn  là một nghi lễ truyền thống của Trung Quốc, ra đời từ hơn 2.000 năm trước, mang ý nghĩa “náo động phòng cưới”. Theo đó, những khách nam là bạn chú rể sẽ vào phòng cưới của tân lang tân nương trêu đùa nhằm xua đuổi tà ma, yêu khí và giúp cô dâu sớm thích nghi với cuộc sống hôn nhân.  

Từ mục đích tốt đẹp, song những năm gần đây phong tục này này đã bị biến tướng và trở thành nỗi ác mộng của cô dâu và chú rể. Bởi phần lớn các trò nhóm khách nam bày ra đều ghê rợn và vượt khỏi tầm kiểm soát.  

Mới đây, một cô dâu đã bị khách nam sàm sỡ vòng 3, đè lên giường hôn ngấu nghiến khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Cộng đồng mạng - Cô dâu bị khách mời hôn ngấu nghiến trong đám cưới khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Theo truyền thông đưa tin, đám cưới diễn ra vào ngày 9/2 vừa qua tại huyện Phong, thuộc thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cô dâu diện trang phục truyền thống, ngồi trong phòng riêng của mình để chờ chú rể tới đón về nhà chồng làm lễ thành hôn.

Tuy nhiên lúc này, một vài vị khách của đám cưới đã ập vào phòng của cô dâu để trêu đùa. Trong số đó, một người đàn ông đã ngang nhiên động chạm vào vòng 3 của cô dâu. Cô gái thấy vậy liền hất tay người này, dù vậy vẫn không dám nói nặng lời trong đám cưới của mình.

Không ngờ rằng, hành động tiếp theo của vị khách nam càng gây choáng váng hơn. Anh ta đè cô dâu lên giường, ghì chặt xuống không cho cử động rồi cố gắng hôn ngấu nghiến lên mặt cô dâu. 

Việc này diễn ra tới 4 lần chứ không chỉ một lần. Khi ấy, cô dâu chỉ biết cố gắng phản kháng, đẩy người đàn ông kia ra nhưng do sức yếu nên không làm được, chỉ biết chịu đựng để anh ta sàm sỡ mình. Đáng chú ý, những người có mặt tại đó chỉ thản nhiên đứng nhìn, thậm chí còn quay phim, cổ vũ hành động của gã đàn ông.

Vụ việc sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm “ném đá” của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích gay gắt hành động của gã đàn ông. Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã lên tiếng, đính chính rằng đó không phải là phong tục của địa phương mà chỉ là trò đùa do người dân tự tạo nên. Hành động này đã gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh địa phương, có thể khiến những người khác bắt chước theo, vì vậy cần phải chấm dứt ngay lập tức.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-bi-khach-moi-hon-ngau-nghien-trong-dam-cuoi-khien-cong-dong-mang-phan-no-a565582.html