+Aa-
    Zalo

    Cô dâu bị trúng 3 phát đạn trên đường về nhà chồng, câu nói trong lúc nguy kịch gây xúc động mạnh

    • DSPL
    ĐS&PL Cô dâu bị bắn liên tiếp 3 phát ở cổ cùng vùng ngực, một viên đạn thậm chí còn găm vào thực quản và đường hô hấp của nạn nhân.

    Ngày 1/12 vừa qua, tại làng Bhali-Anandpur thuộc quận Rohtak, bang Haryana, Ấn Độ đã xảy ra một vụ tấn công kinh hoàng khiến dư luận không khỏi chấn động.

    Theo đó, hung thủ là Mohammad Sahil, hắn ta đã theo dõi cô gái tên Tanishka Sharma và cô gắng sát hại nạn nhân trong chính đám cưới của cô. Thời điểm xảy ra vụ việc, Tanishka đang trên đường về nhà chồng cùng với chú rể là Mohan.

    co dau trung 3 phat dan tren duong ve nha chong 1
    Cô dâu Tanishka Sharma và chú rể.

    Mohan kể lại: "Khi chúng tôi đến gần ngôi đền vào khoảng 23h30, một chiếc Innova đuổi theo chúng tôi một lúc khá lâu rồi vượt qua xe của chúng tôi và chặn đường. Ba người ngồi trên chiếc Innova và hai người đàn ông bước ra khỏi xe mang theo súng và yêu cầu Sunil mở cửa xe.

    Chúng lấy chìa khóa xe, bắn nhiều phát súng vào Tanishka. Khi Sunil cố gắng can thiệp, họ đã hành hung anh ấy và thậm chí giật dây chuyền vàng của anh. Chúng bỏ chạy sau khi xả súng vào không trung".

    Cảnh sát cho biết chiếc xe sử dụng trong quá trình gây án thuộc về một nhà buôn bất động sản địa phương tên Vishwanath, người này đã bị 3 gã đàn ông dùng vũ khí đe dọa rồi cướp chiếc xe.

    Tanishka được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Bác sĩ cho biết một viên đạn thậm chí đã găm vào thực quản và đường hô hấp của cô. Gan, lá lách, dạ dày cũng bị tổn thương nghiêm trọng.

    Thế nhưng dù bị trúng đạn, Tanishka vẫn không quên quan tâm đến tình trạng của người chồng. Cô không ngừng hỏi "anh có ổn không?" trong suốt quãng đường đến bệnh viện cấp cứu.

    Theo điều tra của cảnh sát, hung thủ Sahil đã quấy rối nạn nhân trong một thời gian dài, kẻ này còn từng có tiền án cướp giật, trộm xe đạp. Trong đám cưới của nạn nhân hắn ta cũng có mặt và còn lấy trộm thức ăn.

    co dau trung 3 phat dan tren duong ve nha chong 3
    Mohammad Sahil.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-bi-trung-3-phat-dan-tren-duong-ve-nha-chong-cau-noi-trong-luc-nguy-kich-gay-xuc-dong-manh-a521740.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan