+Aa-
    Zalo

    Cô dâu biến mất cùng tiền và trang sức, quá trình điều tra hé lộ điều không ngờ

    ĐS&PL Cô dâu bất ngờ biến mất sau một đêm ở nhà chú rể, mang theo trang sức và tiền do người thân tặng.

    Times Now News dẫn lời chú rể cho biết anh gặp cô dâu Nisha ở thành phố Kota (Ấn Độ) khi đang theo học các khóa học y khoa. Anh hứa sẽ cầu hôn Nisha khi tìm được việc làm nhưng cô lại yêu cầu kết hôn càng sớm càng tốt.

    Trong lễ thành hôn, gia đình chú rể tặng cô dâu Nisha nữ trang cùng hàng trăm nghìn rupee. Khi đám cưới kết thúc, cô về nhà chú rể và qua đêm ở đó. Sáng hôm sau, người thân phát hiện Nisha đã biến mất cùng trang sức và tiền mặt được tặng.

    Kết quả điều tra cho thấy Nisha đã kết hôn với một người đàn ông trẻ tên Gautam trước khi làm đám cưới với chú rể. Qua điện thoại, cô nói với chú rể rằng mình có mối tình lâu dài với Gautam, đồng thời cho biết cô rời bỏ anh vì anh không có việc làm.

    Khi chú rể yêu cầu ly hôn, Nisha đòi 500.000 rupee tiền bồi thường, ngoài ra còn dọa rằng sẽ khai man tiền hồi môn nếu không được đáp ứng nhu cầu.

    co dau bien mat cung tien va trang suc qua trinh dieu tra he lo dieu khong ngo
    Cô dâu biến mất sau 1 đêm ở nhà chú rể, mang theo tiền và trang sức được tặng. Ảnh minh họa: Unsplash

    Cách đây không lâu, cư dân mạng từng xôn xao trước câu chuyện cô gái giả vờ đi vệ sinh rồi biến mất cùng toàn bộ hành lý và 6.000 USD tiền mặt (khoảng 140 triệu đồng), bỏ mặc vị hôn phu ở sân bay Heathrow (London, Anh).

    Được biết, thời điểm đó, cặp đôi đang chuẩn bị đến Rome (Italy) để tổ chức đám cưới. Một nhân chứng tại sân bay kể cặp đôi này mới gặp nhau chưa lâu nhưng đã quyết định tiến đến hôn nhân.

    “Người đàn ông tỏ rõ sự bực bội. Có vẻ cả hai chưa quen biết lâu dài nhưng người đàn ông dành nhiều tình cảm cho cô gái. Vì không rõ vị hôn thê đó đã rời khỏi sân bay hay bay tới đất nước khác, người đàn ông phải gọi cảnh sát. Thậm chí, giờ anh ấy cũng không chắc cái tên họ biết có phải tên thật của cô ấy không”, nhân chứng kể.

    Sở Cảnh sát London đã tiếp nhận trình báo của người đàn ông. Đại diện cơ quan chức năng thông tin, cảnh sát đã được điều động đến khu vực làm thủ tục tại sân bay Heathrow sau khi nhận báo cáo về việc một cá nhân bị lấy mất toàn bộ đồ đạc cá nhân và tiền mặt.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-bien-mat-cung-tien-va-trang-suc-qua-trinh-dieu-tra-he-lo-dieu-khong-ngo-a550455.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan