+Aa-
    Zalo

    Cô dâu bỏ chụp ảnh cưới lao vào cứu người chết đuối

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đang chụp ảnh cưới, một cô dâu vốn là y tá trong bệnh viện đã không ngần ngại lao ngay xuống hồ để cứu một người đang chới với giữa dòng nước xoáy.

    Khi đang chụp ảnh cưới, một cô dâu vốn là y tá trong bệnh viện đã không ngần ngại lao ngay xuống hồ để cứu một người đang chới với giữa dòng nước xoáy.

    Bãi biển ở Đại Liêu, Liêu Ninh, Trung Quốc là một địa điểm khá đẹp. Nơi đây thường xuyên tập trung các hoạt động vui chơi của không chỉ người dân địa phương mà còn của du khách khắp nơi. Đặc biệt, môn thể thao bơi lội rất được ưa chuộng tại đây.

    Tuy nhiên, vào ngày 21/9, một tai nạn không may đã xảy ra khi một người đàn ông đang bơi trên biển bỗng dưng có biểu hiện bị đuối nước rồi chỉ ít giây sau đã chìm nghỉm dưới sóng. Thấy vậy, những người xung quanh vội vàng lao ra cứu vớt người vào bờ.

    Do được chẩn đoán là lên cơn đau tim đột ngột nên người đàn ông này khi lên bờ đã không còn thở. Đúng lúc ấy, có một cặp đôi đang chụp ảnh cưới ở gần. Cô dâu vốn là y tá trong một bệnh viện ở tỉnh đã không ngại ngần bỏ cả chú rể và ekip chụp ảnh chạy lại hô hấp nhân tạo cho người bị nạn.

    Trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người, cô dâu dù đang mặc váy cưới nhưng vẫn dốc hết sức để cứu tính mạng cho người đang nằm dưới đất. Tuy vậy, vì bị đuối nước bất ngờ và lại còn mắc bệnh tim nên nạn nhân đã không thể tỉnh lại sau 20 phút sơ cứu của cô dâu nhiệt tình.

    Mặc dù đang chụp ảnh cưới với trang phục cầu kì và vướng víu nhưng nữ y tá trẻ vẫn không nề hà, sẵn sàng ứng cứu người bị nạn ngay lập tức.

    Cô dâu trẻ nỗ lực cứu nạn nhân trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người xung quanh. Có thể nói, những gì cô được học ở trường cộng với tinh thần nghề nghiệp đã giúp cô có thể xả thân trong trường hợp này.

    Sau 20 phút được cô dâu trẻ nỗ lực hô hấp nhân tạo, người đàn ông vẫn không thể tỉnh dậy.

    Được biết, cô dâu tên là Guo, hiện đang làm y tá tại bệnh viện tim thành phố Đại Liêu. Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm phục tinh thần cứu người của cô gái trẻ. Không ngớt những lời bình luận khen ngợi cô cũng như chúc phúc cho cặp vợ chồng trẻ tốt bụng được viết ra.


    Rất nhiều lời khen và lời tán tụng đã được gửi tới cô dâu dũng cảm. Tài khoản Cherlene Lim Siew Tuan bình luận "Guo là cô dâu xinh đẹp nhất mà tôi từng biết. Chú rể thật có phước khi có một cô dâu tuyệt vời như vậy". Một số khác lại chúc mừng chú rể vì đã may mắn có được một người vợ vừa xinh đẹp lại nghĩa hiệp: "Một khi đã là y tá, bạn sẽ luôn luôn có khả năng cứu người. Chúng tôi hi vọng trên khắp thế giới này sẽ luôn có những nhân viên y tế như bạn", tài khoản Hermon van Ly chia sẻ.

    Còn chồng của Guo, anh Liu cũng chia sẻ rằng anh cảm thấy rất tự hào vì có một người vợ dũng cảm và hào hiệp như thế: "Guo còn chạy nhanh hơn tôi khi chúng tôi nghe tin một người đàn ông bị đau tim đột ngột và ngất lịm trên bãi biển. Chính bản thân tôi cũng không biết phải phản ứng ra sao thì vợ tôi đã lao ra cứu người rồi. Cô ấy đúng là một y tá tốt".

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]hxXirNiS3a[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-bo-chup-anh-cuoi-lao-vao-cuu-nguoi-chet-duoi-a111767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.