+Aa-
    Zalo

    Cô dâu chú rể bật khóc nức nở vì hành động gây tổn thương của khách mời

    ĐS&PL Cặp đôi mong đợi khách mời đến chung vui trong ngày trọng đại, ngờ đâu gặp ngay chuyện nhớ đời.

    Sau một thời gian hẹn hò, Gray Narvaez-Dragion (18 tuổi) và bạn trai tên Nyx quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới nhỏ gọn, với sự tham gia của những người thân thiết như gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

    Theo Insider, trước ngày tổ chức lễ cưới, cặp đôi đã gửi thiệp mời và lập một bảng thống kê để khách mời xác nhận xem có thể đến dự đám cưới hay không. Sau khi tổng hợp và nhận thấy có khoảng 88 người đồng ý tham gia, họ bắt đầu đặt địa điểm và tiệc cưới.

    Tuy nhiên sau đó, hơn một nửa khách mời vắng mặt mà không báo lý do, khiến cô dâu chú rể vô cùng thất vọng. Đoạn video do cô dâu đăng tải hôm 28/2 cho thấy dù đã đến giờ làm lễ nhưng bàn tiệc vẫn không có ai.

    “88 người nhận lời đến chung vui, và giờ tôi quá buồn bã vì hơn một nửa vắng mặt mà không báo lý do. Một số người lạ mặt tốt bụng đã rủ bạn bè cùng đến tham dự để an ủi chúng tôi”, Gray Narvaez-Dragion nói.

    co dau chu re bat khoc nuc no vi hanh dong gay ton thuong cua khach moi
    Cô dâu chú rể thất vọng khi mời 88 người nhưng một nửa quan khách vắng mặt không báo lý do. Ảnh: @grayanxiety/TikTok

    Vì sự việc nói trên nên cặp đôi phải thay đổi toàn bộ kế hoạch, gồm hủy bữa tối, buổi khiêu vũ riêng và đốt pháo hoa chúc mừng. Ngay cả phần tiếp khách cũng được cắt ngắn vì lượng khách quá ít. Trong một video sau đó, cô dâu tiết lộ cô cùng chú rể đã bật khóc khi ngồi chờ giữa phòng tiệc chính.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video dài 5 giây của Narvaez-Dragion nhanh chóng thu về hơn 3 triệu lượt xem. Một số cư dân mạng tỏ ra hoài nghi về tính chân thực của câu chuyện. Để chứng minh, cô dâu đã công bố bảng thống kê khách mời.

    Cô dâu tâm sự: “Danh sách được chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi chỉ gửi lời mời cho những người mình thực sự yêu quý chứ không hề tùy tiện. Đa phần là đồng nghiệp của cả hai, và tôi vẫn giữ liên lạc với họ gần như mỗi ngày trước buổi tiệc chính thức”.

    Được biết, cô dâu chú rể đã chi hơn 2.500 USD (gần 60 triệu đồng) một cách vô nghĩa cho đồ ăn, DJ và quà tặng khách sau lễ cưới. Khu vực chụp ảnh lưu niệm nhanh chóng bị dọn dẹp không lâu sau khi họ hoàn tất các thủ tục kết hôn. Mọi thứ được gói ghém và chất đầy xe hơi của hai người.

    Phía dưới video, hàng trăm người đã gửi lời chúc phúc và động viên đến cặp đôi mới cưới. Không ít cư dân mạng cho rằng, cô dâu chú rể xứng đáng có một hôn lễ đông vui và đầm ấm, đồng thời hy vọng họ sẽ hạnh phúc bên nhau dù đám cưới không như ý.

    Cô dâu Gray Narvaez-Dragion và chú rể khá bất ngờ trước sự quan tâm, ủng hộ của cư dân mạng. “Chúng tôi biết ơn từng bình luận của mọi người. Đây sẽ là sự cố nhớ đời nhưng không thể ảnh hưởng đến tình yêu của tôi và chồng”, cô dâu khẳng định.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-chu-re-bat-khoc-nuc-no-vi-hanh-dong-gay-ton-thuong-cua-khach-moi-a567616.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan