+Aa-
    Zalo

    Cô dâu chú rể biến mất ngay ngày cưới, ai nấy bàng hoàng khi mở cửa phòng tân hôn

    ĐS&PL Người thân vô cùng lo lắng khi không liên lạc được với cả cô dâu và chú rể, đến nhà tìm thì phát hiện chuyện đau lòng.

    Sự việc xảy ra tại Duyên Hà, Đồng Nhân, Quý Châu (Trung Quốc). Theo thông tin được đăng tải, cô dâu chú rể cùng sinh năm 2000, yêu nhau đã khá lâu và dự định tổ chức đám cưới vào ngày 22/2.

    Thế nhưng, sáng hôm đó, mọi người đợi mãi vẫn không thấy cô dâu chú rể xuất hiện. Người thân vội gọi điện cho cặp đôi nhưng không liên lạc được. Lo lắng không biết có chuyện gì xảy ra, họ đã đến nhà chú rể tìm thử thì phát hiện cặp đôi đang nằm bất tỉnh trong phòng tân hôn, lay mãi không tỉnh.

    Sau khi kiểm tra, các nhân viên y tế xác nhận chú rể đã qua đời. Cô dâu lúc đó vẫn còn dấu hiệu sự sống, nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Tiến hành kiểm tra hiện trường và khám nghiệm pháp y, các nhà điều tra loại trừ khả năng đây là một vụ án hình sự vì không có dấu hiệu phạm tội.

    co dau chu re bien mat ngay ngay cuoi ai nay bang hoang khi mo cua phong tan hon
    Cô dâu chú rể được phát hiện nằm bất tỉnh trong phòng tân hôn, lay mãi không tỉnh. Ảnh minh họa

    Nguyên nhân tử vong của cô dâu chú rể sau đó được xác định là do ngộ độc khí carbon monoxide. Hóa ra, tuyết bất ngờ rơi nhiều suốt 2 ngày, chú rể lo đường sẽ bị đóng cửa, ảnh hưởng đến kế hoạch đám cưới nên đã đón cô dâu về nhà mình. Đêm hôm đó, hai người đốt than để sưởi ấm, bất cẩn để khí độc tích tụ trong nhà, cuối cùng bị ngộ độc.

    Điều khiến mọi người đau lòng hơn là cô dâu khi ấy đang mang thai. Sau khi biết chuyện, mẹ chú rể sốc tới mức ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu. Tất cả người thân và bạn bè đều bàng hoàng, đau đớn trước sự ra đi đột ngột của cô dâu chú rể.

    Trước đó, một cặp đôi ở Texas (Mỹ) cũng bất ngờ qua đời ngay trong ngày cưới khiến ai nấy xót xa. Cảnh sát cho biết sau khi hoàn thành các nghi thức đám cưới, cô dâu Boudreaux (20 tuổi) và chú rể Harley Morgan (19 tuổi) lái xe rời khỏi lễ đường.

    Ngay lúc chú rể đang điều khiển xe lên đường cao tốc năm làn, một chiếc xe kéo cần cẩu chở theo một máy kéo hạng nặng đâm thẳng vào ô tô của cặp đôi. Các nhân chứng kể lại, cú va chạm mạnh tới mức xe của cô dâu chú rể bị lật nhiều vòng trước khi rơi xuống đường mương ven đường. Cặp đôi sau đó được xác nhận đã tử vong.

    "Tôi phải ngồi đây và chứng kiến hai người con của mình thiệt mạng chỉ 5 phút sau khi cưới", mẹ của chú rể đau đớn nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-chu-re-bien-mat-ngay-ngay-cuoi-ai-nay-bang-hoang-khi-mo-cua-phong-tan-hon-a529966.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan