+Aa-
    Zalo

    Cô dâu chú rể bỏ dở hôn lễ giải cứu tai nạn gây “sốt”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một cặp cô dâu chú rể đã bỏ đám cưới của chính mình để giúp đỡ cha và ông bà của cô dâu sau một vụ tai nạn xe hơi.

    (ĐSPL) - Một cặp cô dâu chú rể đã bỏ đám cưới của chính mình để giúp đỡ cha và ông bà của cô dâu sau một vụ tai nạn xe hơi.

    Thông tin từ Daily Mail, Sarah Ray, vào 3/10 vừa qua, một nữ y tá 29 tuổi đến từ Clarksville, Tennessee đã bỏ dở hôn lễ của mình để vội vã đến hiện trường vụ tai nạn sau khi được nhận tin báo rằng cha cô, bà và ông ngoại cô đã gặp tai nạn.

    Cô dâu bỏ dở đám cưới để giải cứu tai nạn.

    Được biết sau khi đám cưới của Sarah Ray và chồng là Paul diễn ra được 1 tiếng, thì bất chợt họ nhận được điện thoại nói rằng bố cô và ông ngoại cô dâu bị tai nạn. Vốn người bố chỉ định báo tin để con gái yên tâm tiếp tục tiến hành lễ cưới, vì ông sẽ không kịp có mặt dắt tay con gái mình đưa vào lễ đường như dự định.

    Tuy nhiên, sau khi biết tin, cả cô dâu, chú rể và phù dâu, phù rể vốn đều là những người làm trong ngành y đã lập tức bỏ dở đám cưới để lao đến hiện trường vụ tai nạn. Sau khi nhập viện, rất may là bố và bà của Sarah chỉ bị thương nhẹ, còn ông của cô không hề hấn gì.


    Sau khi những bức ảnh ghi lại cảnh Sarah Ray trong bộ váy cô dâu trắng tinh đang tận tình cứu người được đăng tải trên các trang mạng đã thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.

    "Có rất nhiều người đang gọi tôi là anh hùng", Ray nói với ABC News. “Tôi không nghĩ rằng những gì chúng tôi làm là anh hùng. Nó chỉ là điều tất yếu chúng  tôi có thể làm với tư cách là người làm trong ngành y. "

    Cô gái 29 tuổi cũng cho biết: “Chúng tôi vẫn luôn đặt những vụ tai nạn lên hàng đầu. Đó không phải là vấn đề, nó chỉ là xảy ra vào đúng thời điểm mà tôi đang mặc chiếc váy cưới mà thôi”.

    Được biết, thời điểm đó, có một chiếc xe ô tô đã vượt đèn đỏ và đâm vào chiếc xe của gia đình cô.


    "Tôi nghĩ rằng hình ảnh là tuyệt vời", Ray nói. "Nó chắc chắn sẽ khiến cho một đám cưới đáng nhớ. Tôi ghét các vụ tai nạn nhưng thực tế thì nó đã xảy ra, và quan trọng là tất cả mọi người đều ổn”.

    Được biết Sarah và Paul đều là bác sĩ chuyên nghiệp của khoa Cấp cứu một bệnh viện có tiếng. Cả hai quyết định sẽ tổ chức lại một đám cưới khác khi bố và ông nội của cô dâu ra viện.

    "Sarah là một nhân viên y tế xuất sắc và tiêu biểu về chuyên môn. Với cá nhân tôi thì cô ấy là một người sống rất khiêm tốn, tình cảm và đó là một minh chứng điển hình nhất. Chúng tôi rất tự hào về cô ấy. ", Jimmy Edwards, người đứng đầu quận Montgomery nói về Ray.

    MẠC NHIÊN (Theo Daily Mail)

     Xem thêm video:

    [mecloud]n26nP3HvwO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-chu-re-bo-do-hon-le-giai-cuu-tai-nan-gay-sot-a115037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.