+Aa-
    Zalo

    Cô dâu chú rể chuẩn bị kỹ lưỡng cho hôn lễ, nào ngờ gặp sự cố mất mát không ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Đám cưới diễn ra gần như hoàn hảo cho đến khi cô dâu chú rể phát hiện mất đi toàn bộ số tiền mừng cưới.

    Để đám cưới diễn ra tốt đẹp, gia đình cô dâu và chú rể phải mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Tuy nhiên, dù có chuẩn bị kỹ càng tới đâu thì vẫn có những việc diễn ra không đúng theo kế hoạch khiến hôn lễ bị xáo trộn.

    Vừa qua, cô dâu Gutted Kayleigh (29 tuổi) và chú rể Ashley (31 tuổi) đã tổ chức một hôn lễ long trọng tại Wigan (Anh) với sự góp mặt của đông đảo bạn bè và người thân.

    mat hom tien mung cuoi
    Cô dâu Gutted Kayleigh và chú rể Ashley.

    Trong thời gian hôn lễ diễn ra, cặp vợ chồng đã để một chiếc hộp bên ngoài địa điểm tổ chức để khách mời đặt, phong bì tiền mừng, thẻ quà tặng hay bất cứ món quà nào họ mang đến vào trong đó.

    Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong không khí vô cùng vui vẻ. Được biết, bữa tiệc kéo dài từ chiều cho đến tận đêm với những màn nhảy múa, hát ca thoải mái. Đôi vợ chồng khiêu vũ trước sự chứng kiến của mọi người và nhận về không ít lời chúc phúc.

    Tuy nhiên, sự cố tiếp theo lại khiến cô dâu chú rể ôm nỗi buồn nặng trĩu. Theo đó, khi các khách mời ra về hết, cặp đôi bắt đầu kiểm tra hộp đựng của mình thì sốc nặng khi phát hiện nó hoàn toàn trống rỗng. Kẻ nào đó đã lấy toàn bộ số tiền lẫn thiệp mừng bên trong từ lúc nào không hay.

    "Vợ chồng tôi thật sự đau lòng và buồn rầu vì toàn bộ mọi thứ không còn. Số tiền mừng đó cũng nhiều nhưng quan trọng nhất là giá trị tình cảm của những tấm thiệp mà tôi muốn giữ lại.

    Chúng tôi thậm chí còn chưa kịp mở chúng ra và phải liên hệ với các vị khách để biết chính xác số tiền ở trong. Nó đã bị đánh cắp, không biết ai đã làm điều đó. Chúng tôi chờ đợi đám cưới của mình rất lâu. Tôi rất tức giận và khó chịu bởi một ai đó đã nhẫn tâm làm điều tàn nhẫn vào đêm tân hôn của hai vợ chồng.

    Thật sự quá đau lòng, chúng tôi muốn công lý. Tôi không bao giờ tưởng tượng được điều này đến ngay trong ngày cưới của mình", Kayleigh nói.

    Được biết, trước đó họ đã để các phong bì, thẻ quà tặng trong một chiếc hộp nhỏ hơn và buộc ngoài bằng dây đai. Khi họ quay lại kiểm tra, hoa cưới, bánh cưới và những món quà bằng hiện vật thì vẫn còn, riêng chiếc hộp chứa quà tặng là tiền mừng thì chẳng còn nữa.

    Câu chuyện trên cũng là bài học kinh nghiệm cho các cặp đôi. Việc cử người trông giữ những món quà là cần thiết để tránh các tình huống xấu nhất xảy ra.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-chu-re-chuan-bi-ky-luong-cho-hon-le-nao-ngo-gap-su-co-mat-mat-khong-ngo-a555903.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan