+Aa-
    Zalo

    Cô dâu chú rể ngỡ ngàng vì một thứ trong phong bì mừng cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Ai nấy đều rằng đây thực sự là một món quà cưới lý thú, vừa khuấy động bầu không khí hồi hộp, phấn khích, vừa tạo ra kỷ niệm đẹp.

    Có thể nói, để chúc mừng hạnh phúc của cô dâu chú rể trong ngày cưới, những người thân và bạn bè của 2 người đều dày công chuẩn bị một món quà ý nghĩa với mong muốn cặp uyên ương được vui vẻ. Mới đây, một cặp đôi đến từ Trung Quốc đã thực sự bất ngờ trước chiếc phong bì "độc lạ" mà mình nhân được trong đám cưới.

    Theo đó, sự việc hy hữu xảy ra ở Lạc Dương, Hà Nam, Trung Quốc. Cô dâu họ Trương trong lúc đếm phong bì mừng cưới đã phát hiện một chiếc phong bì rất khác lạ, dày cộp và trông rất nổi bật.

    phong bi mung cuoi
    Chiếc phong bì này dày cộm lên, phồng to, trông rất bắt mắt. 

    Ban đầu, cô dâu tưởng rằng bên trong chiếc phong bì là tiền lẻ của một người bạn thân, nào ngờ, khi mở ra, vợ chồng cô Trương được phen choáng váng vì bên trong là 100 vé số dạng cào trị giá 1.000 NDT (khoảng 3,5 triệu đồng).

    Vợ chồng cô Trương nhanh chóng kiếm dụng cụ để cào thẻ. Kết quả, sau khi cào hết 100 vé số, vợ chồng cô Trương trúng được 500 NDT (khoảng 1,5 triệu đồng). Dù "lỗ" nhưng vợ chồng cô Trương vẫn cô cùng vui vẻ vì trải nghiệm thú vị này. Bên cạnh đó, cảm giác trúng số trong ngày cưới chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc hôn nhân của họ.

    Cô Trương cũng cho biết, trong bữa tiệc chia tay thời độc thân, một người bạn đã nói rằng sẽ dành tặng cô một món quà cưới đặc biệt, không nghĩ tới là 100 chiếc vé số cào.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cho rằng đây thực sự là một món quà cưới lý thú, vừa khuấy động bầu không khí hồi hộp, phấn khích, vừa tạo ra kỷ niệm đẹp.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Món quà cưới cho thấy người bạn này thực sự đã cố gắng suy nghĩ để tạo niềm vui cho cô dâu chú rể";

    "Nếu thực sự trúng số độc đắc sẽ thế nào nhỉ?";

    "May mà vẫn trúng, nếu không trúng chắc cô dâu chú rể cũng buồn lắm";

    "Đám cưới này thú vị thực sự".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-chu-re-ngo-ngang-vi-mot-thu-trong-phong-bi-mung-cuoi-a567580.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan