+Aa-
    Zalo

    "Cô Đẩu" Công Lý kết hôn lần 3?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ trước thông tin "Cô đẩu" Công Lý (NSƯT Công Lý) kết hôn lần 3 cùng cô nàng MC Phương Anh.

    (ĐSPL) - Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ trước thông tin "Cô đẩu" Công Lý (NSƯT Công Lý) kết hôn lần 3 cùng cô nàng MC Phương Anh.

    Chia sẻ của MC Phương Anh về đám cưới với "Cô Đẩu" Công Lý.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình MC Phương Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh hậu trường của một đám cưới trong đó có hình của cô và NSƯT Công Lý cùng dòng trạng thái: "Phù phù... Cuối cùng đã xong lần lấy chồng đầu tiên... Chồng tớ hơi ngẫn tý vì say và shock vì bị lấy vợ đột ngột ạ:)) Mẹ chồng yêu nhất quả đất của tớ đây này. Cám ơn anh chị em đã vất vả chuẩn bị đám cưới đơn sơ này cho vợ chồng em ạ..."

    Sau khi chia sẻ hình ảnh này lên mạng, rất nhiều fan tỏ ra bất ngờ trước thông tin NSƯT Công Lý kết hôn lần thứ 3 cùng cô MC xinh đẹp này và gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

    Bức ảnh cưới phía sau Công Lý được ghép khá cẩu thả đã giúp fan phát hiện ra việc tổ chức đám cưới chỉ là giả.

    Tuy nhiên, có nhiều fan đã tinh mắt nhận ra bức ảnh cưới trong tấm hình đăng tải trên mạng chỉ là ảnh ghép vì trông tỉ lệ cơ thể và phần đầu không được cân đối và mặt Công Lý cũng không được tự nhiên. Hơn nữa, người bạn gái Công Lý công khai trước đây không phải là cô gái này cũng khiến dư luận càng khẳng định chắc chắn những bức hình cưới này là giả.

    Sau những dòng comment của cư dân mạng, cô nàng MC của đài truyền hình Việt Nam đã lên tiếng và xác nhận đây chỉ là một cảnh trong bộ phim mới mang tên "Hai trái tim vàng" mà cô nàng đóng cặp với NSƯT Công Lý.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-cong-ly-ket-hon-lan-3-a46842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan