+Aa-
    Zalo

    “Cô Đẩu” Công Lý sợ bị cắt vai khi tiết lộ kịch bản Táo Quân 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nghệ sĩ Công Lý quyết giữ bí mật đến cùng về kịch bản Táo Quân 2015 vì sợ tổng đạo diễn cắt vai.

    (ĐSPL) – Nghệ sĩ Công Lý quyết giữ bí mật đến cùng về kịch bản Táo Quân 2015 vì sợ bị tổng đạo diễn cắt vai.

    Gây ra nhiều tranh cãi thời gian qua, Táo Quân 2015 vẫn sẽ được thực hiện và là một món ăn tinh thần không thể thiếu cho người dân Việt vào dịp tối 30 Tết. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về nội dung kịch bản Táo quân 2015 vẫn là điều bí ẩn đối với khán giả. Các nghệ sĩ tham gia chương trình luôn cố gắng giữ bí mật đến phút chót, khi chương trình lên sóng.

    Mới đây, chia sẻ trên báo Vietnamnet, nghệ sĩ Công Lý hài hước cho biết: "Tổng đạo diễn đã có lời nhắc nhở các nghệ sĩ là thu xếp thời gian và tối tối đến Hãng tập trung vào việc tập luyện Táo quân, tránh tiếp xúc với báo chí.

    Gớm, tiết lộ sao được, đôi điều với bạn rồi lại bị cắt vai như chơi bây giờ...".

    "Cô Đẩu" Công Lý và "Nam Tào" Xuân Bắc trong chương trình Táo quân.

    Anh tiết lộ thêm về tiến độ tập luyện Táo quân 2015: "Chỉ xin hé lộ rằng tôi và các nghệ sĩ khác cũng đã có những buổi tập cùng nhau. Mấy hôm vừa rồi tôi tạm vắng mặt vì phải vào Sài Gòn quay quảng cáo và nay quay lại tập luyện. Táo quân là tâm huyết của cả ê kíp và chúng tôi luôn mong năm nay phải hay hơn năm trước".

    Hơn 10 năm gắn bó với chương trình Táo Quân, cùng với Ngọc hoàng Quốc Khánh, Nam Tào Xuân Bắc thì hình ảnh “Cô Đẩu” Công Lý đanh đá, chua ngoa đã ăn sâu vào trí nhớ của các tầng lớp khán giả. Sự tung hứng của Công Lý, Xuân Bắc trên sân khấu Táo quân luôn đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

    Video liên quan:

    Táo quân 2015: Tự Long sẽ đóng vai táo "lạ"?

    Chia sẻ về vai diễn đặc biệt và gắn liền với anh hơn 10 năm qua, Công Lý cho biết: "Thực ra Bắc Đẩu là một trong những vai vất vả nhất của tôi trong chương trình Táo quân. Trong khi các Táo thì lần lượt ra chầu nhưng riêng Nam Tào, Bắc Đẩu và Ngọc Hoàng thì gần như phải xuất hiện trong tất cả các màn cùng các Táo.

    Nhiều lúc tôi rất muốn đề nghị với đạo diễn từ sang năm nếu còn Táo quân thì xin cho tôi làm một Táo thôi cho đỡ vất vả. Nhưng chính sự động viên của khán giả khiến tôi tiếp tục đảm nhiệm vai Bắc Đẩu".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-cong-ly-so-bi-cat-vai-khi-tiet-lo-kich-ban-tao-quan-2015-a81428.html
    Sự kiện: Táo quân 2015
    Có hay không Táo Quân 2015 bị cấm diễn?

    Có hay không Táo Quân 2015 bị cấm diễn?

    (ĐSPL) – Một fanpage có tên Táo Quân 2015 đã lên tiếng kêu cứu với status nội dung như sau: “Hãy cứu lấy Táo Quân 2015!” nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Có hay không Táo Quân 2015 bị cấm diễn?

    Có hay không Táo Quân 2015 bị cấm diễn?

    (ĐSPL) – Một fanpage có tên Táo Quân 2015 đã lên tiếng kêu cứu với status nội dung như sau: “Hãy cứu lấy Táo Quân 2015!” nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng.

    Táo quân 2015: Sẽ có thêm táo Truyền hình?

    Táo quân 2015: Sẽ có thêm táo Truyền hình?

    (ĐSPL) – Về chương trình Táo quân 2015, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết “hiện chúng tôi vẫn đang xây dựng kịch bản, nên chưa công bố bất kỳ thông tin nào về chương trình”.