+Aa-
    Zalo

    Cô dâu đeo 60kg vàng, phải có hai người dìu để di chuyển khiến dân mạng tranh cãi trái chiều

    • DSPL
    ĐS&PL Số lượng vàng “khủng” khiến cô dâu gặp khó khăn khi đi lại, phải nhờ sự trợ giúp của chú rể và bạn thân mới có thể di chuyển.

    Mới đây, một đám cưới diễn ra tại thành phố Thiên Môn, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán xôn xao.

    thay-co-dau-deo-toi-60kg-vang-tren-nguoi-khach-moi-lo-lang-hoi-han.mp4

    Hôn lễ được tổ chức vào ngày 30/9. Trong đoạn clip, cô dâu xuất hiện trong bộ váy cưới màu trắng vô cùng lộng lẫy, tay cầm bó hoa hồng, chú rể cũng không kém phần điển trai với bộ vest chỉnh tề. Cặp đôi sánh bước bên nhau rất tình cảm, thỉnh thoảng chú rể lại cúi xuống giúp cô dâu nâng váy cưới.

    screenshot 63
    Cặp đôi sánh bước bên nhau rất tình cảm.

    Điều khiến dân tình chú ý nhất chính là bộ trang sức nặng trĩu trên người cô dâu. Cô đã đeo tổng cộng đến 60 chiếc vòng vàng lớn trên cổ, mỗi bên tay lại có thêm 2 chiếc vòng khác. Được biết, số vàng này là của hồi môn của nhà gái và cả sính lễ của nhà trai dành tặng cho con dâu mới. Mỗi chiếc vòng nặng khoảng 1kg, điều đó có nghĩa cô dâu đã quàng trên người đến tận 60kg vàng trong ngày trọng đại.

    screenshot 64
    Cô đã đeo tổng cộng đến 60 chiếc vòng vàng trên cổ.

    Cũng vì số lượng "khủng" trang sức trên người, cô dâu không thể di chuyển dễ dàng. Cô bước từng bước nặng nhọc, phải nhờ chú rể và bạn thân dìu mới có thể đi được. Một quan khách thấy vậy còn đề nghị giúp cô dâu gỡ vớt số vòng nặng trịch: "Em có bị đau vai không? Nếu đau thì bảo anh nhé, anh sẽ giúp em lấy xuống vài chiếc". Cô dâu chỉ mỉm cười nhẹ nhàng và nói rằng mình có thể chịu đựng được.

    Sau khi đoạn clip được đăng tải đã lập tức khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" dữ dội. Một số bình luận cho rằng đám cưới này quá xa hoa và khoe khoang. Số khác lại thẳng thắn bênh vực chuyện tặng vàng là biểu tượng của sự may mắn. Hơn nữa, gia đình hai bên "môn đăng hộ đối", họ có quyền tổ chức đám cưới theo ý muốn và không đáng bị chỉ trích.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-deo-60kg-vang-phai-co-hai-nguoi-diu-de-di-chuyen-khien-dan-mang-tranh-cai-trai-chieu-a515368.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan