+Aa-
    Zalo

    Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, cười tươi như hoa, thái độ của chú rể gây xôn xao

    ĐS&PL Thái độ của chú rể trong ngày trọng đại khiến dân tình bàn tán rôm rả, không ít người cho rằng anh bị ép cưới.

    Theo trang Ettoday, một đám cưới ở Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) mới đây đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hình ảnh được đăng tải cho thấy chú rể và cô dâu đang chụp ảnh kỷ niệm. Trong khi cô dâu đeo rất nhiều trang sức bằng vàng và tươi cười vui vẻ, chú rể trông vô cùng gượng gạo và buồn bã, thậm chí có phần lạnh lùng xen lẫn sự chán nản.

    Được biết, danh sách quà hồi môn của cô dâu được đặt ngoài sảnh của đám cưới, gồm 8 món chính là 2 triệu NDT tiền mặt (khoảng 6,9 tỷ đồng), sổ tiết kiệm trị giá 2,6 triệu NDT (khoảng 8,9 tỷ đồng), xe sang 700.000 NDT (khoảng 2,4 tỷ đồng), biệt thự 2,6 triệu NDT (khoảng 8,9 tỷ đồng) và một chiếc nhẫn kim cương. Tổng giá trị ước tính vượt quá 8 triệu NDT (khoảng 26,7 tỷ đồng).

    Trong khi đó, sính lễ của nhà trai gồm tiền mặt và trang sức bằng vàng, tổng giá trị vào khoảng 410.000 NDT (khoảng 1,4 tỷ đồng). Hình ảnh về đám cưới và sự chênh lệch quá lớn giữa sính lễ của nhà trai với hồi môn nhà gái đã khiến một số cư dân mạng cho rằng chú rể bị ép cưới.

    co dau deo vang triu co cuoi tuoi nhu hoa thai do cua chu re gay xon xao
    Chú rể tỏ thái độ buồn bã và chán nản trong ngày trọng đại.

    “Lấy được vợ giàu mà mặt chú rể buồn như vậy, nói bị ép cũng hợp lý”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác cũng đồng tình: “Tôi có cảm giác chú rể bị ép phải kết hôn, có lẽ đám cưới này chỉ một mình anh ấy buồn bã, chán nản”.

    Trước đó, một đám cưới ở Chiết Giang (Trung Quốc) từng trở thành tâm điểm chú ý vì gương mặt rầu rĩ của chú rể. Có thể thấy, chú rể sở hữu ngoại hình bảnh bao trong khi cô dâu lại khá mũm mĩm với cân nặng tới 163kg.

    Khi kết hôn với cô dâu, chú rể sẽ nhận được của hồi môn gồm tiền mặt, vàng, bất động sản, tổng giá trị ước tính 32,5 triệu NDT (khoảng 115 tỷ đồng). Ngoài ra, cặp đôi còn được cho thêm sổ tiết kiệm 8,8 triệu NDT (khoảng 31 tỷ đồng). Thế nhưng không rõ vì sao chú rể lại tỏ ra vô cùng buồn bã, dân tình đồn đoán có lẽ anh đã hối hận với quyết định của mình.

    Sau khi hình ảnh đám cưới lan truyền trên mạng, người thân và bạn bè của cô dâu đã lên tiếng đính chính. Theo đó, cân nặng của cô dâu chỉ khoảng 100kg, thêm vào đó phía nhà gái cũng không giàu như đồn đoán, chỉ có 3 căn nhà với tổng giá trị hồi môn khoảng 200.000 NDT (khoảng 708 triệu đồng). Đây là điều kiện cơ bản khi cưới hỏi ở địa phương, cặp đôi quen nhau do mai mối, hoàn toàn không có chuyện chú rể ham tiền mới chấp nhận cưới cô dâu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-deo-vang-triu-co-cuoi-tuoi-nhu-hoa-thai-do-cua-chu-re-gay-xon-xao-a539008.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan