+Aa-
    Zalo

    Cô dâu dọa hủy kết bạn Facebook vì khách mời không mừng cưới 3.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô dâu ở Mỹ đã yêu cầu mỗi khách dự lễ cưới phải mừng 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) cho cặp tân lang - tân nương nếu không sẽ bị hủy kết bạn Facebook.

    Một cô dâu ở Mỹ đã yêu cầu mỗi khách dự lễ cưới phải mừng 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) cho cặp tân lang - tân nương nếu không sẽ bị hủy kết bạn Facebook.

    Ảnh minh họa

    Cụ thể, cô ấy viết: “Tôi muốn viết ra hết tất cả cơn giận của mình ngày hôm nay. Khi chúng tôi mời bạn bè và gia đình đến địa điểm tổ chức đám cưới tại Thái Lan, chỉ có 9 người trong số 150 người tham gia.

    Tôi hiểu rồi, trả 3.000 $ để cùng chia sẻ ngày đặc biệt của tôi là quá khó đối với bạn.Vậy được thôi, tôi sẽ trả tiền cho bạn, dù bất cứ điều gì".

    Sau đó, cô cùng chồng của mình đã quyết định thay đổi địa điểm đám cưới ở Hawaii, giúp chi phí giảm đi một nửa. Tuy nhiên, số khách mời lại giảm đi 2 người, chỉ còn 7 người có thể tham dự.

    Dường như quá bức xúc với việc bạn bè không chịu bỏ ra một khoản chi phí để tham dự đám cưới của mình, cô dâu đã đe dọa đầy bức xúc.

    “Tôi chỉ muốn trốn tránh và không để bất kỳ ai trong số các bạn trở thành một phần của ngày hạnh phúc nhất của chúng tôi. Các bạn có 3 ngày để trả lời lời mời của chúng tôi hoặc chúng tôi sẽ xóa bạn khỏi danh sách bạn bè trên Facebook và gửi lời chúc may mắn đến cuộc sống của các bạn. Chỉ những thứ rẻ tiền mới biến mất. Tôi thề là tôi đã có những người bạn tốt hơn”, cô dâu viết trên trang cá nhân của mình.

    Bài viết nhanh chóng thu hút được sự chú ý trên mạng xã hội, hàng nghìn người đã chia sẻ ý kiến xung quanh vấn đề này. Đây không phải là lần đầu tiên có một cô dâu đưa ra những yêu cầu quá đáng được lan truyền trên mạng.

    Tháng trước, một người có tên là Canadian Susan tiết lộ rằng, cô đã buộc phải hủy bỏ đám cưới 'cổ tích' xa hoa của mình sau khi khách mời của cô từ chối trả 1.500$ mỗi người tham dự.

    Nguyệt Tú (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-doa-huy-ket-ban-facebook-vi-khach-moi-khong-mung-cuoi-3000-usd-a244561.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan