+Aa-
    Zalo

    Cô dâu đòi hủy hôn ngay giữa đám cưới vì phát hiện một điều bất ngờ

    ĐS&PL Cô dâu tức giận rời khỏi đám cưới và đến nhà một người bạn, nhất quyết đòi hủy hôn bất chấp những lời thuyết phục, an ủi, thậm chí là ép buộc từ gia đình hai bên và chú rể.

    Theo tờ Deccan Herald, sự việc xảy ra tại một đám cưới ở bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Hôm đó, sau khi đón dâu về nhà trai, cặp đôi bắt đầu tiến hành nghi lễ Jaimala, tức nghi lễ trao vòng hoa để chứng nhận cô dâu trở thành người phụ nữ có chồng.

    Khi nghi lễ đang được thực hiện, cô dâu đột nhiên phát hiện không một nhiếp ảnh gia hoặc thợ quay phim nào có mặt để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình. Biết chuyện chú rể không thuê nhiếp ảnh gia, cô dâu tỏ ý không hài lòng, giận dữ rời khỏi hôn trường và đến nhà một người bạn.

    co dau doi huy hon ngay giua dam cuoi vi phat hien mot dieu bat ngo
    Cô dâu nhất quyết đòi hủy hôn khi phát hiện chú rể không thuê nhiếp ảnh gia và thợ quay phim để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại. Ảnh minh họa

    Mặc cho chú rể cùng hai bên gia đình hết lời an ủi và thuyết phục, thậm chí là ép buộc, cô dâu vẫn từ chối quay lại đám cưới. Cô cho rằng việc chú rể không thuê nhiếp ảnh gia và thợ quay phim cho thấy anh không trân trọng cuộc hôn nhân này, cũng không tôn trọng cảm xúc của cô dâu. Ngay cả khi chú rể giải thích rằng anh không thuê kịp, cô dâu vẫn nhất quyết đòi hủy hôn.

    Cảnh sát sau đó đã phải vào cuộc vì hai bên gia đình không thống nhất được cách giải quyết. Sau khi cân nhắc và thương lượng, nhà trai và nhà gái cuối cùng quyết định hủy bỏ hôn lễ, trả lại quà cưới đã trao tặng cho nhau trước đó.

    “Vấn đề đã được giải quyết với sự thấu hiểu lẫn nhau. Hai gia đình đã đồng ý trả lại tiền mặt và những món quà mà họ tặng cho nhau trước đám cưới”, Dori Lal – nhân viên cảnh sát địa phương cho hay.

    Cách đây không lâu, một cô dâu ở thị trấn Sirauli (Ấn Độ) cũng yêu cầu hủy hôn ngay giữa đám cưới. Cụ thể, ngay khi nhìn thấy khuôn mặt với làn da ngăm đen của chú rể, cô dâu lập tức rút tay lại và từ chối tiếp tục đám cưới.

    Nhà gái hết lời giải thích nhưng cô dâu kiên quyết không kết hôn với người chồng có làn da như vậy. Cảnh sát sau đó được gọi đến, họ lập biên bản thỏa thuận giữa hai bên sau khi trả lại số tiền mà hai nhà đã trao nhau. Chú rể đành thất thểu trở về nhà mà không đón được cô dâu của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-doi-huy-hon-ngay-giua-dam-cuoi-vi-phat-hien-mot-dieu-bat-ngo-a539548.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan