+Aa-
    Zalo

    Cô dâu đòi ôm bạn trai cũ trong đám cưới, chú rể có phản ứng khó tin

    ĐS&PL Chú rể không bực bội khi cô dâu xin được ôm người yêu cũ ngay tại đám cưới, thay vào đó là hành động gây ngỡ ngàng.

    Cách đây không lâu, một cô dâu ở Indonesia đã đăng tải đoạn video chia sẻ về người chồng đáng yêu của mình lên TikTok. Theo đó, mọi chuyện bắt đầu khi bạn trai cũ đến dự đám cưới của vợ chồng cô.

    Trong video, bạn trai cũ của cô dâu đứng đối diện cặp đôi, đang đưa tay ra để gửi lời chào và chúc phúc theo kiểu truyền thống. Lúc này, cô dâu đột nhiệt nhìn chú rể bằng ánh mắt đầy ý cười rồi thỏ thẻ hỏi: “Em ôm anh ấy một lần được không chồng?”.

    Thay vì ghen tuông, chú rể dịu dàng gật đầu và mỉm cười, sau đó lặng lẽ đứng một bên trong lúc cô dâu ôm bạn trai cũ. Anh bạn trai còn thủ thỉ điều gì đó khiến cô dâu bật khóc vì xúc động. Tiếp đó, bạn trai cũ của cô dâu quay sang bắt tay chú rể và anh thân thiện đáp lại bằng một cái ôm.

    co dau doi om ban trai cu giua dam cuoi chu re co phan ung day bat ngo
    Chú rể lặng lẽ đứng một bên trong lúc cô dâu ôm bạn trai cũ.

    Sau khi đăng tải, đoạn video thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Một số người cảm thấy chú rể thật đáng thương, trong khi số khác cho rằng không nên mời người yêu cũ đến đám cưới vì việc đó chỉ khiến bầu không khí thêm ngại ngùng.

    Sự việc tương tự từng xảy ra tại một đám cưới khác ở Indonesia. Từ đoạn video được chia sẻ lên TikTok, có thể thấy cô dâu chú rể đang đứng trên sân khấu thì một chàng trai được cho là bạn trai cũ của cô dâu tiến đến chào hỏi.

    Người ban trai cũ tỏ ra vô cùng ân cần và nhẹ nhàng, sau khi nói vài câu thì cúi xuống ôm lấy cô dâu một cách đầy gần gũi và thân thiết. Chú rể đứng ngơ ngác bên cạnh, mắt không biết nhìn vào đâu, cũng không biết nên biểu hiện thái độ ra sao, có vẻ như đang rất bối rối và ngại ngùng.

    Sau cái ôm thắm thiết dành cho cô dâu, người bạn trai cũ tiến tới bắt tay chú rể, hai người trao cho nhau một cái ôm để cảm ơn và chúc phúc. Dường như lúc này chú rể mới kịp phản ứng lại, cố gắng gượng cười để cảm ơn bạn trai cũ của cô dâu. Đứng kế bên chú rể, cô dâu vẫn khá xúc động, lấy khăn giấy lau nước mắt.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-doi-om-ban-trai-cu-trong-dam-cuoi-chu-re-co-phan-ung-kho-tin-a554113.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan