+Aa-
    Zalo

    Cô dâu đột ngột qua đời ngay ngày cưới, nhà gái đề nghị làm một việc không ai tin nổi

    (ĐS&PL) - Nhà gái vô cùng đau lòng trước sự ra đi của cô dâu nhưng để đảm bảo lễ cưới được tiếp tục, họ đã nghĩ ra kế hoạch khó tin.

    Theo truyền thông địa phương, cô dâu Hetal – con gái ông Jinabhai Rathore và chú rể Vishal – con trai ông Ranabhai Butabhai Algotar tổ chức đám cưới tại ngôi đền Bhagwaneshwar Mahadev (thành phố Bhavnagar, bang Gujarat, Ấn Độ).

    Trong lúc cả hai đang tiến hành các nghi lễ đám cưới, cô dâu Hetal đột nhiên nói rằng mình cảm thấy chóng mặt rồi ngất đi. Gia đình vội vàng đưa Hetal tới một bệnh viện gần đó cấp cứu nhưng đã quá muộn. Bác sĩ nhận định cô dâu đột tử do một cơn đau tim đột ngột.

    Mặc dù gia đình vô cùng đau lòng và thương tiếc trước sự ra đi quá nhanh của cô dâu nhưng đám cưới vẫn phải tiếp tục diễn ra. Sau khi bàn bạc, người thân trong gia đình nhà gái đề nghị em gái của Hetal sẽ trở thành cô dâu. Nhà trai đã chấp nhận thực hiện phương án này.

    Trong lúc chú rể làm đám cưới với em gái của Hetal, thi thể của cô được bảo quản trong nhà xác, đợi tới khi hôn lễ kết thúc mới tổ chức đám tang.

    co dau dot ngot qua doi ngay ngay cuoi nha gai de nghi lam mot viec khong ai tin noi
    Cô dâu qua đời ngay ngày cưới, hai gia đình thống nhất để em gái gả thay chị. Ảnh minh họa

    Ông Laxmanbhai Rathore – người đứng đầu thành phố Bhavnagar chia sẻ, đây là sự cố đáng buồn. Gia đình cô dâu Hetal vô cùng sốc trước sự ra đi đột ngột của cô nhưng mọi người cố gắng động viên họ vượt qua nỗi đau để tiếp tục đám cưới, không để chú rể ra về trắng tay.

    Hồi năm 2021, sự việc tương tự đã xảy ra tại thành phố Etawah (bang Uttar Pradesh, Ấn Độ). Cụ thể, khi đang thực hiện những nghi thức cuối cùng của đám cưới, cô dâu Surabhi đột nhiên ngất lịm ngay dưới chân chú rể Manjesh Kumar.

    Ngay lập tức, bác sĩ có mặt để kiểm tra tình hình sức khỏe của Surabi nhưng không may cô đã không còn hơi thở. Bác sĩ xác định cô đã qua đời do lên cơn đau tim, không khí đau thương bỗng chốc bao trùm đám cưới.

    Dù vậy, hai bên gia đình lại đưa ra một quyết định không thể ngờ tới, đó là để Nisha – em gái cô dâu thay thế vị trí của chị gái tiếp tục cử hành hôn lễ. Nisha cũng không hề phản đối việc này, cô cùng chú rể tiếp tục thực hiện nghi lễ cuối cùng mà cô dâu xấu số chưa kịp hoàn thành.

    "Đó là một sự việc đau buồn của gia đình. Một cô con gái đã chết nằm trong căn phòng lạnh lẽo và một cô con gái khác thì tổ chức đám cưới thay chị mình trong căn phòng bên cạnh. Chúng tôi chưa bao giờ trải qua cảm xúc lẫn lộn thế này, đó là sự trộn lẫn giữa nỗi đau khi Surabhi ra đi và niềm hạnh phúc khi Nisha đi lấy chồng", ông Ajab Singh – chú của Surabi nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-dot-ngot-qua-doi-ngay-ngay-cuoi-nha-gai-de-nghi-lam-mot-viec-khong-ai-tin-noi-a567396.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan